เเซน วิศาพัช เข้ารายงานตัวครั้งแรกคดีแตงโม

เเซน วิศาพัช เข้ารายงานตัวครั้งแรกคดีแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปวันนี้ 10 เม.ย. 65 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลาประมาณ 13.00 น. เเซน วิศาพัช ได้เดินทางเข้ารายตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งเเรก

หลังถูกเเจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์ 2 เเสนบาท เพื่อประกันตัว โดยมีเงื่อนไขต้องเข้ารายงานตัวทุก 7 วัน นอกจากนี้ แซน วิศาพัช ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า กังวลกับพี่ๆ นักข่าว พูดเล่น ไม่มีความกังวล

มาพบตำรวจเพื่อรายงานตัวเฉยๆ ไม่กังวลกับกระติกที่สารภาพ ทุกคนพูดไปตามความจริงที่เกิดขึ้นฉะนั้นไม่มีความกังวลอะไรเลย มีการพูดคุยกับกระติกบ้างหลังกระติกสารภาพเป็นการพุดคุยตามประสาเพื่อน ส่วนเรื่องกุนซือ ตอนแรกจะมาสน.ตอนเช้า แต่ว่าเขาบอกให้เจอกันก่อน จากนั้นเป็นไปตามที่ข่าวออกเลย

อย่าเรียกกุนซือเพราะเขาเป็นทนาย กับทนายคนนั้นเป็นการพบกันครั้งแรก และแซนอยู่แปปเดียวและขอกลับบ้านเพราะรู้สึกเหนื่อย ในส่วนเรื่องปาร์ตี้เป็นวิดีโอปัจจุบัน ขอถามแซนห้ามเที่ยวเลยหรอ คือผ่านมาเดือนหนึ่ง แซนไม่มีสิทธิ์มูฟออนในชีวิต หรือแซนต้องอยู่เฉยๆ แต่ประชาชนมูฟออนไม่ได้ กระแสเข้ามา

แซนอยากให้คิดว่า ถ้าอยู่ในจุดเดียวกับแซนตอนนี้ เรื่องบนเรือไม่อยากให้เกิดขึ้น เสียเพื่อนก็แย่แล้ว มาเจอแบบนี้อีกบางทีก็เยอะเกิน ไม่เคยออกมานั่งออกสื่อ ทุกคนต้องอยู่กับอดีต จมกับความทุกข์ เราต้องเดินหน้าต่อ ส่วนคำให้การเดิมทุกอย่างตั้งแต่แรก ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนคนที่เข้ามาว่าเราเกินไปให้เป็นหน้าที่ของทนาย

ไม่มีการติดต่อกับคุณแม่แตงโมเลย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวมาก่อนนี้ ไม่ได้คุยกับปอ - โรเบิร์ตเลย สนิทแค่กระติกคนเดียว ความสัมพันธ์กับคนบนเรือ ไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม แต่กับกระติกคุยกันเรื่อยๆ ดีใจที่จะปิดคดี อยากให้จบ เหนื่อย ขั้นตอนกระบวนตามกฏหมาย จิตใจโอเคขึ้น แต่มาโดนคดีนี้ก็ตกใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ