ความสัมพันธ์ล่าสุด พี่พรกับน้องเวฟ หลังมีประเด็นรักสามเศร้า

ความสัมพันธ์ล่าสุด พี่พรกับน้องเวฟ หลังมีประเด็นรักสามเศร้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่ได้คบหากันมาสักพักซึ่งเป็นคู่รักที่โด่งดังมาจากโลกออนไลน์ซึ่งเป็นที่พูดถึงกกันอย่างมากซึ่งไม่ว่าจะมีประเด็นอะไรก็จะมีเรื่องให้พูดถึงกันอยู่เสมอ จากกรณีประเด็นดราม่าคู่รักต่างวัย

พี่พร และ น้องเวฟหลังไดเย้ายเข้ามาอยู่ในค่าย ไหทองคำ ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคํา และดูเหมือนว่า ทั้ง น้องโอลีฟและพี่พร - น้องเวฟ จะสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ กระทั่งล่าสุดมีประเด็นพูดถึงออกมาแล้วว่า

ความสนิทนี้มันเกินไปหรือเปล่า เพราะมีวิดีโอไปเดินเล่น ไปกินข้าว หรือแม้กระทั่งการขนของย้ายมานอนบ้านเดียวกัน ต่อมา น้องโอลีฟ และ น้องเวฟ ก็ได้มีการชี้แจงว่า เล่นกันเป็นปกติแบบนี้อยู่แล้ว เพราะทั้งหมดสนิทกัน

โดย พี่พรก็รู้ อีกทั้งช่วงนี้ก็ยังเปิดช่องทำยูทูบด้วยกันด้วย ทำให้สนิทกัน และก็ไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่คนในโซเชียลพยายามอยากให้เป็น ฉะนั้นก็ไม่อยากจะไปตอบโต้ ส่วนทางพี่พร เอง ก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไร

เพราะอีกคนก็น้อง ส่วนเวฟก็เป็นแฟน ล่าสุด ได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์วิดีโอ พี่พร กับ น้องเวฟ ระบุว่า โอลีฟเธอจะไปขัดจังหวะสวีทของเค้าไม่ได้ พี่พรเต้นโกโกวาอยู่ ซึ่งเผยให้เห็นทั้งคู่สวีทกันน่ารักมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ