เพจดังเผยข้อมูล เจ จักรินทร์ อ้างสื่อสารกับ แตงโม มีคดีติดตัว

เพจดังเผยข้อมูล เจ จักรินทร์ อ้างสื่อสารกับ แตงโม มีคดีติดตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่า แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปโดยหากจำกันได้ อาจารย์เจ จักรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร คือคนที่ปรากฎตัวในคดีของสาว แตงโม ตั้งแต่เกิดเรื่องซึ่งตอนนั้นยังงมหากันไม่เจอ

แต่ เจ จักรินทร์ ก็ได้นำจดหมายไปแขวนไว้ที่จุดเกิดเหตุริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้น ส.ส.เต้ และภรรยาก็ได้ลองทำพิธีตามที่ระบุไว้ในจดหมาย ปรากฎว่าไม่นานนัก ของสาวแตงโม ก็โผล่ขึ้นมาในจุดที่ทำพิธีดังกล่าว งานนี้หลายคนก็เลยศรัทธาในตัวอาจารย์เจ เป็นอย่างมาก

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงสาวแตงโมอยู่ตลอด เพราะอ้างว่าสามารถสื่อสารกันได้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่างานจะเข้าอาจารย์เจซะแล้ว เพราะมีเพจดังในเฟซบุ๊กออกมาเผยข้อมูล โดยระบุว่า จากคดีของ แตงโม ทำให้มีพวกที่แอบอ้างตน ว่าเป็นคนทำนาย ผู้มีองค์มีเจ้า

และ พวกที่อ้างตนเป็น ผู้ประสงค์ดี เข้ามาแทรกแซง จุดอ่อนของคนรัก แตงโม เอาจุดอ่อนตรงนี้ มาหากิน กอบโกยเงินเข้ากระเป๋า ดังเช่น นายจักรรินทร์ หรือ เจ เพจดังวิงวอนสังคม โปรดหยุดคิด และ จงตั้งสติให้ดี จงคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ อย่าไปหลงเชื่อและงมงาย

อย่าไปให้ค่า ของพวกนี้ และ วิงวอนสื่อทั้งหลาย จงหยุดพักให้ค่าให้ราคา กับบุคคลคนได้แล้วนะคะ และ ขอให้พี่น้องทุกๆคน อย่าไปโอนเงิน และ อย่าเอาชื่อ นามสกุล ของท่าน ให้กับบุคลคนนี้ คนๆนี้เคยมีคดีโกงคนอื่นและ ยังเคยมีคดี หลอกคนอื่นมาแล้วนับไม่ถ้วน

คดีบางคดี ยังอยู่ในชั้นศาล คนๆนี้ เป็นบุคคลไม่ปลอดภัย เป็นภัยต่อสังคม หากินโดยอ้างชื่อ ดาราดัง แตงโม เอาเงินของคนที่รัก และ สงสารแตงโม โดยไม่ต้องทำมาหากิน แค่มีคนโอน เงินก็ได้มากมาย แค่ลมปาก คนก็เชื่อ ขอบคุณข้อมูลเพื่อนเพจที่ส่งมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ