มิ้วกี้ จากเด็กชุมชนเลือกเกิดไม่ได้แต่มีชีวิตดีได้

มิ้วกี้ จากเด็กชุมชนเลือกเกิดไม่ได้แต่มีชีวิตดีได้

ในรายการ ใน AMazing เดินหาเรื่อง ของวันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ได้เผยคลิปเปิดใจ มิ้วกี้ ไปรยา เอ วราวุธ จะพาเดินไปหาเรื่องพูดคุยกับ มิ้วกี้ ไปรยา ผู้หญิงเก่ง สวย แซ่บซู่ซ่า ที่จะมาเปิดใจครั้งแรก เรื่องอาการป่วย พร้อมแจง รวยจริงหรือปลอมสร้างภาพ

เจ้าแม่แบรนด์เนมสวยรวยมากมีเสียงเม้าธ์มอยใช้ของปลอมไหม มิ้วกี้ เผยว่า คำว่าของปลอมไม่ค่อยมีเพราะเช็กได้ หนูจะโดนคำว่ารวยปลอม แค่สงสัยว่าอะไรคือรวยจริงหรือรวยปลอม เราไม่สามารถเดินเข้าช็อปแล้วใช้แบงก์กงเต๊กซื้อของได้ มันต้องมีเงินจริงๆ หรือมีวงเงินในบัตรจริงๆ ที่จะสามารถซื้อของได้ เลยไม่เก็ตคำว่ารวยปลอมแปลว่าอะไร ไม่เข้าใจจริงๆ

หลายคนก็จะวัดจากชาติตระกูล ยายมิ้วกี้เป็นเด็กที่มาจากซอยชุมชน อยากให้เขาลองเปลี่ยนมายด์เซ็ตดูไม่ว่าเราจะมาจากไหนก็ตาม ถ้าเราพยายาม เราทำ เราสู้ชีวิต ทำทุกอย่าง เปลี่ยนไปทางที่ดีได้ มิ้วกี้มาจากบ้านชุมชนไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย แต่มิ้วกี้มีความเชื่อว่าเราจะไม่เป็นแบบนี้ไปตลอดชีวิต เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกจะมีชีวิตแบบไหนได้

มีธุรกิจเยอะมาก ธุรกิจแรกทำครีมไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้มีธุรกิจที่ภูมิใจนำเสนอการนำเข้าอาหารญี่ปุ่น ดีท็อกซ์ และผลิตภัณฑ์อีกมากมาย ทำด้วยใจไม่ชอบให้คนมาด่าเวลาซื้อของไปใช้แล้วไม่ดี 10ปีในการทำธุรกิจ ประสบความสำเร็จ เพราะทุกวันนี้มีงานทำทุกวัน มีทีมน่ารัก มีความสุขการทำงานมาก ไม่ได้วัดที่ตัวเงิน

ล่าสุดไปพบจิตแพทย์ มิ้วกี้ ยอมรับว่า เป็นซึมเศร้ามา 4 ปีแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองเป็น เพราะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่จริงๆเรามีความเครียด กดดันในตัวเองสูง จะยิ้มสนุกให้กับทุกคนตลอด ข้างในจะเก็บเอาไว้เยอะมาก จนมีเหตุการณ์หนึ่งอยากหลับแล้วไม่ตื่น

อันนี้น่ากลัวมาก หนูแอนตี้เรื่องการ...มาก ทำไมวันนี้เรากลับเป็นเอง รู้สึกแปลกเริ่มไม่อยากเจอคน ไม่อยากคุยกับคน ฟังเคสพี่เอิน(เอิน กัลยกร นาคสมภพ) นี่มันเราเลยตอนนี้ เลยไปหาหมอเล่าทุกอย่าง หมอบอกน่าจะเป็นซึมเศร้า

พบจิตแพทย์ก็อายเหมือนกัน คนคิดว่าพบจิตแพทย์เป็นอาการจิต หล่อนเป็นบ้า สิ่งที่ช่วยมิ้วกี้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ คือ แฟนคลับ เพื่อนบอกเธอมีคนที่รักเธอเยอะมาก เงินไม่สามารถซื้อได้ ทัชใจมาก ทุกคนให้มิ้วกี้มากๆ อยากขอบคุณ รักและจริงใจกับแฟนคลับทุกคน

คลิป

คลิป ZENSE Entertainment

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ