เผยสาเหตุ บุ๋ม ปนัดดา ส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือคุณแม่ แพท ณปภา

เผยสาเหตุ บุ๋ม ปนัดดา ส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือคุณแม่ แพท ณปภา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่สู้ชีวิตมาตลอดซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคูณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลทั้งพี่สาว คุณแม่ และบุตรชายเพียงคนเดียวของเธอโดยในครั้งนี้ชาวโซเชียลนั้นได้เข้ามาให้กำลังใจถูกส่งมา

ยังครอบครัวของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล วัย 35 ปี อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายรถตู้ทีมงานของ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ลงบนอินสตาแกรม @pat_napapaเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

นอกจากนั้นแล้วในโพสต์ดังกล่าวก็ยังเผยให้เห็นภาพของทีมงานที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือคุณแม่ของ แพท ณปภา ซึ่งกำลังนอนรักษาอาการป่วยอยู่ภายในบ้าน โดยที่นักแสดงสาวได้เขียนแคปชั่นระบุรายละเอียดไว้เพียงสั้นๆ

ขอบคุณนะคับ แม่ @boompanadda ซึ่งทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาตอบกลับในช่องคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า ยินดีเสมอลูก กอดๆ นะ เช่นเดียวกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ที่ต่างก็ร่วมส่งกำลังใจให้กับ แพท ณปภา

อย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์ ปอ อรรณพ บูม สุภาพร และอีกมากมาย ล่าสุดทางด้านเพจข่าวเม้าท์บันเทิงอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณแม่แพทว่า มีอาการแผลกดทับ ออกซิเจนต่ำ มีน้ำในปอดนิดๆ พร้อมกับส่งกำลังใจขอให้คุณแม่หายไวๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ