ภาพล่าสุด เควิน โปงลาง กลับมาอยู่บ้านเกิด

ภาพล่าสุด เควิน โปงลาง กลับมาอยู่บ้านเกิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่สวยงามที่ได้กลับมาเยี่ยมเพื่อนร่วมวงอีกครั้งซึ่งก่อนหน้านี้ อี๊ด โปงลางสะออน นั้นก็ได้ออกมาโพสต์ วอนขอความช่วยเหลือ ใครมีช่องทางการรักษาดีๆ หลังเพื่อนร่วมวงเควิน โปงลางสะออน

ไม่สบายหนักจนไม่มีน้ำมีนวลตัวนั้นบางเบาอย่างมาก โดย อี๊ด โปงลางสะออน นได้โพสต์ระบุข้อความว่า เควินไม่สบาย ด้วยความดื้อและคิดว่าตัวเองไม่เป็นอะไรมาตลอด จึงไม่ยอมรักษาและดูแลตัวเอง

ปล่อยให้อาการหนักขึ้นจนทุกวันนี้ ล่าสุดยอมรักษาแต่ขอเป็นหลังปีใหม่ แต่เห็นอาการแล้วผมและพี่ๆน้องๆคงปล่อยต่อไปไม่ใด้ ขอกำลังใจให้เควินด้วยนะครับ ใครมีช่องทางการรักษาดีๆช่วยแนะนำด้วยครับ

เเละวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดภาพล่าสุด เควิน โปงลางสะออน มือใช้ไม่ได้ หนำซ้ำไม่มีเงินจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ 8 เดือน ต้องกลับมาอยู่บ้านเกิดโดย อี๊ด โปงลาง ก็ได้โพสต์คลิปผ่านยูทูบพร้อมระบุข้อความว่า

เยี่ยมอาการ เควิน โปงลางสะออน ที่กาฬสินธุ์ ล่าสุดตั้งวงใหม่ อีกทั้ง เควิน โปงลางสะออน ก็ได้อัพเดทอาการ ล่าสุดว่า หลังจากที่ตนเองมีหลายอย่างที่ต้องรักษาแล้วตอนนี้ก็มีแทรกซ้อน ตอนนี้มือตนเองใช้ไม่ได้เเล้ว กลับมาเป่าแคนไม่ได้ เนื่องจากมือโก่งคด นิ้วล็อค เวลาไหว้ต้องไหว้แบบคนจีน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ