นิวเคลียร์ หรรษา เผยสเปคหนุ่มคนใหม่หลังเลิกอดีตสามี

นิวเคลียร์ หรรษา เผยสเปคหนุ่มคนใหม่หลังเลิกอดีตสามี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้โสดอย่างเต็มตัวหลังจากเลิกสามี ดีเจเพชรจ้า คุณแม่บุตรหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา คุณแม่ของ น้องไทก้า ก็ออร่าความสวย และหลังจากกลับมาใช้ชีวิตโสดแบบนี้ ทำให้เธอได้ข้อคิดดีๆ 4 ข้อ โดยสาวนิวเคลียร์ได้เผยแพร่ผ่านช่องทางยูทูป Newclear Hansa EP.32 ดังนี้

1.ทำให้รู้ว่าชีวิตของเราเป็นของเราเสมอมา ชีวิตของเราเราเป็นคนกำหนดเอง เราสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเราเอง 2. อิสระ เราอยากพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ฝันอะไรก็ได้ ไม่ต้องแคร์ใครแต่ต้องไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ได้อยู่ครอบครัวมากขึ้น เจอเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่มากขึ้น

ได้ทำอะไรที่เราอยากทำ 3. การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่อย่างที่คิด แรกๆก็เคว้งหน่อยแต่ทุกอย่างที่เราเผชิญทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ทำให้เราอยู่กับโลกนี้ได้ด้วยตัวเอง ทำให้เรารู้สึกภูมิใจว่าเราผ่านมาได้ 4. การรักตัวเอง (Self-Love) เรามีบุตรแน่นอนว่าเรารักบุตรกว่าตัวเอง

แต่อย่าลืมรักตัวเอง สมมติเราอยู่กับบุตรแต่สุขภาพจิตเราแย่ ไม่มีความสุข ถามว่าส่งผลต่อบุตรมันส่งผลต่อบุตรนะ บุตรรับรู้ได้ ทำให้เราเลี้ยงบุตรได้อย่างไม่มีคุณภาพ ถ้าไม่รักตัวเองจะรักใครได้ อย่ารักผู้ชายมากกว่ารักตัวเองนะจ๊ะสาวๆ แต่รักตัวเองก็ไม่ต้องทำให้ใครลำบากนะ

ไม่ใช่รักตัวเองแบบไม่แคร์ใครแล้ว คือมันก็ต้องมีเส้นว่ารักตัวเอง ไม่ใช่เห็นแก่ตัว ล่าสุดทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนคลับโดยได้เล่น Q&A ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม โดยได้มีชาวโซเชียลเข้าไปถามว่า สเปคแม่นิวเป็นยังไงค่า

ซึ่งงานนี้ทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา เผยสเปคหลังเลิกอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ด้วยการแปะรูปของพระรองจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง A Business Proposal อย่าง คิมมินกยู พร้อมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เปลี่ยนไปเรื่อย แต่ตอนนี้ ต้องคนนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ