สบายใจที่สุดแล้ว เปิด 6 นางเอกตัวท็อป ขอยึดมั่นอยู่ต่อช่อง 7 ตลอดไป

สบายใจที่สุดแล้ว เปิด 6 นางเอกตัวท็อป ขอยึดมั่นอยู่ต่อช่อง 7 ตลอดไป

ยังคงเป็นนางเอกตัวท็อปของช่องกันมาตลอด สำหรับเหล่านางเอกสาว ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่เคยคิดย้ายช่องแต่อย่างใด แถมยังเห้นเฉิดฉายอยุ่ช่อง 7 กันมาจนถึงตอนนี้ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มรับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 เปรี้ยว ทัศนียา

ที่พอเปิดตัวมารับบทร้ายบ้าง บอกเลยว่านั่นคือจุดเริ่มต้นที่ดีงามของเธอคนนี้เลย เพราะหลังจากรับบทร้ายในบท เปีย จาก คมพยาบาท ทำให้ สาวเปรี้ยว แจ้งเกิดและถูกจับตามองมาโดยตลอด

และพอมารับบทนางเอกในเรื่องถัดมาอีก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เรื่องฝีมือการแต่เก่งไม่แพ้คนไหนๆ แถมยังออกมาพูดชัดเจนว่าไม่พร้อมเปลี่ยนสังกัด เพราะสบายใจกับที่นี่ที่สุดนั่นเอง

5 ทับทิม อัญรินทร์

ถ้าจะให้นิยามคำว่า สวยคม เก่ง มากความสามารถต้องนึกถึงนางเอกคนนี้อย่าง ทับทิม อัญรินทร์ ที่ถือเป็นนางเอกฝีมือดีน่าจับตามองอีกคน และก็อยู่คู่ช่องมานานเข้าปีที่ 13 แล้ว ยังคงมีผลงานละครให้ได้ชมกันทุกๆปี เป็นนางเอกที่วางตัวดีอีกด้วย แม้ผลงานจะไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่เธอก็แฮปปี้ที่ได้อยู่ช่อง 7 ต่อนั่นเงอค่ะ

4 มุกดา นรินทร์รักษ์

ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเธอเปรียบเป็นดาวจรัสแสงของช่องอีกคน อย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวสุดป็อปปูล่าทั้งหน้าตาและฝีมือทางการแสดง ไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นเรตติ้งกระฉูดตลอด ด้วยฝีมือการแสดงที่พัฒนา บวกกับหน้าตาสวย หวาน เซ็กซี่ก็ได้ และ สาวมุกดา ถือเป็นความหวังของช่องไปอีกหนึ่งคน แถมงานปังแบบนี้อยู่ช่องต่อไปอีกยาวๆอย่างแน่นอน

3 นาว ทิสานาฏ

สำหรับนางเอกฝีมือดี นาว ทิสานาฏ ที่ถือเป็นนางเอกตัวเต็งที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่ง สาวนาว นั้นเรียกว่ามีผลงานกับวิกหมอชิตมานานแล้ว แถมแต่ละบทบาทที่ได้รับล้วนมีแต่บทระดับตำนานทั้งนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเลยจริงๆ และยังยืนยันว่าจะยึดมั่นอยู่ช่อง 7 ไปอีกนานเช่นเดียวกัน

2 ฐิสา วริฏฐิสา

บอกเลยว่าเธอเป็นตัวท็อปของช่องที่หลายคนชื่นชอบและชื่นชมในฝีมือการแสดงไม่แพ้ใคร รวมถึงชีวิตส่วนตัวการวางตัวดี และละครของสาวฐิสา แต่ละเรื่องที่ปล่อยออกมา เรตติ้งใช่ว่าจะนอนนิ่งและกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆขอองช่องอีกหนึ่งคน จนแทบจะเป็นลูกรักเลยก็ว่าได้ และเธอก็เป้รอีกคนที่ไม่คิดอยากจะเป็นนักแสดงอิสระ อยู่กับช่อง7 อุ่นใจที่สุดแล้วหละค่ะ

1 อั้ม พัชราภา

เป็นที่ทราบกันดีว่า นางเอกซุปเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นั้นไม่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 7 สีมาได้ซักพักแล้ว และเธอจะรับเล่นละครเพียงปีละ 1 เรื่อง และแม้ว่า นางเอกซุปเปอร์สตาร์ จะไร้สังกัด แต่ก็ยังถูกทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของช่อง และมีละครจากช่องเจ็ดให้ได้ชมเรื่อยๆ เรียกว่าสาวอั้ม คือโลโก้ของช่อง 7 ที่แท้ทรูเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ