8 ลูกดารา ถอดเเบบพ่อเเม่มาเป๊ะ

8 ลูกดารา ถอดเเบบพ่อเเม่มาเป๊ะ

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นลูกใคร เปิด 8 ลูกดารา ถอดเเบบพ่อเเม่มาเป๊ะ สำเนาถูกต้อง สวยหล่อตามพ่อเเม่สุดๆ

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 น้องไลลา

ลูกสาวคนสวยที่นับวันยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววความสวยตามรอยคุณเเม่ พอลล่า เทอเลอร์เป๊ะ ดูได้จากคลิปเเละรูปที่เเม่พอลล่าลงในig นั้นบอกได้เลยว่าเหมือนกันมาก เเม้กระทั่งรอยยิ้มยังสวยพิมพ์ใจสุดๆ เเถมคนยังชอบเเซวว่าตอนนี้ลูกสาวโตทันเเม่จนดูเหมือนเป็นพี่น้องกันไปแล้วจ้า

อันดับที่ 7 น้องณดา

ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ กบ สุวนันท์ และคุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร ที่ต้องบอกเลยว่าน้องเริ่มโตเป็นสาวแล้ว พกความน่ารักสดใสมาเต็มเปี่ยม ฉายแววนางเอกมาแต่ไกล เริ่มตามรอยคุณแม่มาเต็มๆ เเถมชอบมีคนบอกว่าน้องณดานั้นหน้าเหมือนคุณเเม่ตอนเป็นสาวมาก หน้าถอดแบบกันมาเป๊ะส่วนอนาคตจะกลายเป็นนางเอกเหมือนคุณแม่หรือไม่ก็ต้องติดตามดูกันจ้า

อันดับที่ 6 น้องยี่หวา

ลูกสาวคนโตของบ้านบร๊ะเจ้าโจ๊ก ที่แน่นอนเมื่อเห็นน้องยี่หวา ใครๆต่างก็บอกเลยว่า คิดว่าพ่อโจ๊กมาใส่วิกถ่ายรูป เพราะหน้าถอดแบบกันมาอย่างสุดๆ ซึ่งจริงๆแล้วลูกสาวคนเล็กอย่างน้องยูจินก็หน้าคล้ายพ่อเช่นเดียวกัน แต่ทางคนโตอย่างน้องยี่หวา จะหน้าคล้ายมากที่สุดเเถมยังมีความสามารถตามรอยพ่อมาเป๊ะเพราะน้องยี่หวานั้น ร้องเพลงเก่งมากไม่แปลกที่คุณพ่อก็เป็นนักร้องดังเช่นเดียวกัน

อันดับที่ 5 น้องอลิน น้องอรัญ

ฝาเเฝดชายหญิงแห่งบ้าน อารยะสกุล ที่มีคุณพ่ออย่าง หมอโอ๊ค และคุณแม่คนเก่งอย่างสาว โอปอล์ ที่ต้องบอกเลยว่าบ้านนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นบ้านที่เลี้ยงลูกได้ดีเป็นอย่างมากและแน่นอนว่าลูกสาวลูกชายฝาแฝดของบ้านนี้ ก็ถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะ มองกี่ทีก็นึกว่าเป็นหมอโอ๊คกับโอปอตอนเด็กชัดๆ เเถมยังเป็นอีกครอบครัวที่ดูอบอุ่นมากเลยละจ้า

อบอุ่น

อันดับที่ 4 บีน่า บลู๊คลิน

ฝาเเฝดชายหญิงที่หน้าตาถอดเเบบพ่อเเม่อย่าง คุณพ่อ เวย์ ไทเทเนียม คุณแม่คนสวย นานา ไรบีนามาก ยิ่งโตก็ยิ่งฉายเเววสวยหล่อกันสุดๆ น้องบรู๊คลินก็ได้ความเท่มาจากคุณพ่อ ส่วนน้องบีน่าก็ได้ความสวยคมมาจากคุณเเม่ เเถมยังเป็นเเฟชั่นนิสต้าตัวน้อยที่ครองใจเเฟนคลับมาอย่างเนิ่นนาน เรียกได้ว่าเป๊ะกันทั้งบ้านเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 น้องอชิ

หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ สำหรับน้องอชิ อชิรวัตติ์ ที่ปัจจุบันอายุ 18 ปี แต่ต้องยอมรับเลยว่า ยิ่งโตยิ่งหล่อ จนได้ฉายา ชาอึนอูเมืองไทยเเถมยังมีหน้าตาหล่อเหลาคล้ายคุณพ่อมาก เเละถึงเเม้คุณพ่ออย่าง ฟลุ๊ค เกริกพล และแม่ โบ ชญาดา จะเลิกรากันไปเเล้วเเต่ก็ทำหน้าที่พ่อเเละเเม่เป็นอย่างดี

อันดับที่ 2 เจ้าขุน

ลูกชายคนกลางของบ้านวรรธนะสิน ที่ได้ความหล่อเเท่เเละหน้าเหมือนพ่อเจตอนหนุ่มๆเป๊ะ เเถมยังมีความสามารถรอบด้านไม่เเพ้พ่อเจเลยก็ว่าได้ เนื้อหอมกันสุดๆ จนสาวๆมาสมัครเป็นลูกสะใถ้พ่อเจกันเพียบ

อันดับที่ 1 มิกซ์ เพทาย

คนนี้ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าลูกใคร เพราะถอดแบบกันมาเป๊ะเป็นอย่างมาก สำหรับลูกชายสุดรักสุดหวงของพ่อหม่ำ จ๊กม๊ก นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ถอดแบบกันมากจนใครๆก็บอกว่านึกว่าเป็นฝาแฝด ปัจจุบันก็เรียกได้ว่าเดินตามรอยคุณพ่อมาอย่างดี เพราะเป็นทั้งนักแรปเปอร์ นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์เพลง และนักแต่งเพลงชื่อดังต้องบอกเลยว่าคนนี้ ความสามารถไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ