อี๊ด โปงลาง เผยวิดีโอ เยี่ยมอาการ เควิน โปงลางสะออน

อี๊ด โปงลาง เผยวิดีโอ เยี่ยมอาการ เควิน โปงลางสะออน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่เชื่อว่าหลายคนนั้นรู้จักเขาเป็นอย่างดี สำหรับ อี๊ด โปงลางฯ เผยวิดีโอล่าสุด เยี่ยมอาการ เควิน โปงลางสะออน ที่กาฬสินธุ์ ล่าสุดตั้งวงใหม่ พี่น้องคงจำ เควิน โปงลางสะออนใด้ เขาคือสุดยอดนักดนตรีฝีมือดีอีกคน

ตอนนี้ไม่สบายจึงจำเป็นต้อง เดินทางกลับไปรักษาตัวที่กาฬสินธุ์ เราไปติดตามอาการว่า ปัจจุบัน เควิน เป็นอย่างไรบ้างครับโดย อี๊ด เผยว่า จากไม่สบาย 2 ปีกว่าๆ จากภาพที่ผมพาไปโรงพยาบาลอยู่บนรถเข็น นอนอยู่บ้านคนเดียวลุกไม่ได้เลย

ให้กลับมาอยู่กับญาติ นอนอยู่กับที่เลย ตอนนั้นมีคนช่วยเควินต้องขอบคุณมากๆ เควิน บอกว่า ตอนนี้เดินได้แล้วแข็งแรงขึ้นเยอะ ทำวงดนตรีรถแห่ งานจ้าง รับหมดทุกงาน

ผมไม่ได้เล่นดนตรีแล้วผมให้บุตรหลานเล่น ผมร้องเพลงอย่างเดียว ผมทิ้งไม่ได้ ชื่อวงเดี่ยงดึบ เพราะหัวหน้าวงเป็นแบบนี้ ก่อน เควิน พาไปดูห้อง อี๊ด ตกใจเห็นห้อง จน เควิน ปล่อยมุขบอกว่า พูดเล่นเป็นห้องเก็บของไม่ได้นอนที่นี่

อี๊ด บอกกูก็ว่าเหมือนไม่มีคนอยู่ เคยดื่มข้ามวันข้ามคืนจนหนัก ก่อนเล่น ตอนเล่น หลังเล่น ดื่มตลอด ตอนนี้ไม่ดื่มแล้ว ไม่ได้ไปหาหมอ พักผ่อนเต็มที่ มีพี่สาวดูแล อยู่ที่บ้านไม่มีรายได้ ไปขึ้นทะเบียนไว้ ได้เดือนละ 800 บาท

เพื่อนร่วมวงโปงลาง ตอนนี้เป่าแคนไม่ได้แล้วนิ้วงอ อี๊ด บอกว่า เควินมีความเป็นศิลปินสูงมาก ถ้าเพลงขึ้นนี่คือศิลปินตัวจริงเวลาทำงาน เควินอยู่กับผมตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้าไปตั้งวงเลย เมื่อกลอนตีกลองสองมือตีจนมือแทบไม่ไหว ทุ่มเทมากๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ