ฮาย อาภาพร โพสต์ภาพแต่งหน้าเอฟเฟคถ่ายละคร

ฮาย อาภาพร โพสต์ภาพแต่งหน้าเอฟเฟคถ่ายละคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ เป็นนักแสดง นักร้องลูกทุ่งชาวไทย มีเพลงฮิตติดหูอย่างมากมายอาทิเช่น เลิกแล้วค่ะ ชอบไหม

จนทำให้ทุกวันนี้กลายเป็นศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีและปรบมือรัวๆ ให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงอย่างนักร้องลูกทุ่งคนเก่ง ฮาย อาภาพร ที่ล่าสุดได้คว้าปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีมาได้สำเร็จ

งานนี้เจ้าตัวได้หอบเอาความสำเร็จไปให้คนสำคัญของชีวิตอย่างคุณแม่ เลยทำให้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักสุดปลื้มปริ้่มเกิดขึ้นโดย ฮาย อาภาพร ได้เผยคลิปที่เจ้าตัวนำปริญญาบัตรไปให้คุณแม่และถามคุณแม่ว่า ดีใจหรือเปล่า

งานนี้คุณแม่ยิ้มแก้มปริแล้วบอกบุตรว่า ดีใจสิ ลูกได้รับปริญญา ซึ่ง ฮาย ได้บอกแม่ต่อว่าไม่ส่งเรียนตอนเด็กหนูก็เรียนตอนโตได้ และทางคุณแม่ได้ตอบมาว่า ก็ตอนเด็กแม่จน จะกินยังไม่มีเลยอ่ะ และ ฮาย ได้ปิดท้ายด้วยการพูดว่า

ไม่มีใครแก่เกินเรียน แต่นอกจากนี้ยังต่อท้ายความฮาเบาๆ ตามสไตล์ เมื่อ ฮาย ถามคุณแม่ว่าแล้วอยากไปเรียนบ้างไหม คุณแม่รีบตอบเลยว่า โอ้โห อย่าให้เรียนเลยเดี๋ยวเป็นลม ล่าสุดทางด้าน ฮาย อาภาพร โพสต์ภาพใบหน้าแดงไปทั้งหน้าจนน่าตกใจ

พร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า มาถ่ายหนังในหุบเขา ขาดการติดต่อจากโลกภายนอก โดนต่อต่อยจนได้ โถชีวิตอาภา ซึ่งงานนี้ก็ยังมีชาวโซเชียลเข้ามาถามแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการแต่งหน้าถ่ายหนังหรือว่าของจริงกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ