ส่งกำลังใจ แพท ณปภา หลังโพสต์ภาพคุณแม่ไม่สบายกลางดึก

ส่งกำลังใจ แพท ณปภา หลังโพสต์ภาพคุณแม่ไม่สบายกลางดึก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถและได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานซึ่งเธอนั้นถืองว่าเป็นผู้หญิงที่สู้ชีวิตมากๆไม่ว่าจะเจอปัญหาหรือเรื่องราวอะไรที่เข้ามานั้นเธอก็ผ่านมันมาได้เสมอเป็นผู้หญิงที่สตรองอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

สำหรับ แพท ณปภา และหลายคนคงรู้ว่า แพท ณปภา มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งเลี้ยงบุตรชาย เพียงลำพัง ดูแลพี่สาวที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้รวมทั้งดูแลแม่ คุณย่า ที่นอน แต่ถึงแม้ว่า แพท ณปภา จะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อมาดูแลครอบครัว

แต่ก็ทำได้อย่างดีไม่เคยขาดตกบกพร่อง ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อทางด้าน แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ภาพรถทีมงานของ บุ๋ม ปนัดดา เข้าช่วยเหลือคุณแม่แพท ณปภา กลางดึกหลังอาการไม่ดี

พร้อมกับได้มีการติดแท็กไปที่ บุ๋ม ปนัดดา และได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ขอบคุณนะคับ แม่ @boompanadda โดยทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า ยินดีเสมอลูก กอดๆนะ รวมถึงทางด้าน ปอ อรรณพ

ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เป็นกำลังใจให้นะครับ ด้านชาวเโซเชียลเข้ามาส่งกำลังใจให้คุณแม่แพท ณปภา กันเพียบและทางด้าน แพท ณปภา ยังไม่ได้ออกมาตอบว่าคุณแม่เป็นอะไรแต่แฟนคลับส่งกำลังใจไปให้อย่างต่อเนื่อง;

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ