จอนนี่ มือปราบ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วโรงพยาบาล

จอนนี่ มือปราบ ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วโรงพยาบาล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในโลกออนไๆลน์นั้นพูดถึงกันอย่างมากจากกรณีที่จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจอินดี้ มีการลงวิดีโอร้องไห้อย่างหนักแทบขาดใจ ขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนให้คนขับรถที่สัญจรบริเวณโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ช่วยหลีกทางไม่ให้รถติดด้วย เพราะกลัวว่าตนจะพาน้องพาขวัญ บุตรสาวและแม่ยายที่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

ซึ่งต้องไปโรงพยาบาลไม่ทัน แต่ผลสุดท้าย จอนนี่ มือปราบ สามารถนำตัวทั้ง 2 คนถึงมือหมอได้สำเร็จ ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2565 แม้ว่าทั้ง 2 คนจะถึงมือหมอ แต่ก็ยังอยู่ระหว่างการเฝ้าระวังอาการ ซึ่งทางจอนนี่ มือปราบ ก็มีการโพสต์ข้อความหลายโพสต์ แสดงให้เห็นถึงความกังวัล เอาใจช่วยให้ทั้ง 2 คน หายเป็นปกติเร็วที่สุด โดยหลังจากที่ทั้ง 2 คนถึงโรงพยาบาล

ทางจอนนี่ มือปราบก็มีการโพสต์ข้อความถึงอาการเบื้องต้นว่า ตอนนี้บุตรสาวต้องอยู่ในห้องพิเศษ ผลสแกนเบื้องต้น ยังปกติอยู่ ต้องประเมินอาการน้องเป็นระยะๆ ส่วนแม่ยายอยู่ที่โรงพยาบาลวารินชำราบ อาการยังทรงๆ ส่งใจช่วยผมทีนะครับ

ผมกับภรรยาจิตใจแย่มาก ตอนนี้เฝ้าระวังอาการบุตรหน้าห้องทุกวินาทีเลย ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืน ก็ยังนอนไม่หลับ เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงดึก ๆ สองสามีภรรยาก็ยังคงอยู่โรงพยาบาลด้วยความกังวล อยากให้บุตรหายไว ๆ พร้อมอัปเดตอาการว่า ตอนนี้อาการของบุตรสาวยังคงต้องเฝ้าดูอาการตลอดเวลา รอดูผลข้างเคียงที่เกิดจากผลกระทบ

ได้แต่รอฟังข่าวดีจากหมอ ส่วนแม่ยายก็ย้ายจากโรงพยาบาลวารินชำราบมายังโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์แล้ว อาการยังตอบรับได้ ช่วงเช้า ขอไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือบุตร เวลาเลยผ่านมาจนถึงช่วงเช้าวันนี้ จอนนี่ มือปราบ ยอมรับว่า ยังไม่ได้นอนเลย และเพื่อความสบายใจ จึงได้เอาดอกไม้ธูปเทียนมาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ประจำโรงพยาบาล

ขอให้บุตรสาวและแม่ยายพ้นดีขึ้นโดยเร็ว พร้อมอัปเดตอาการล่าสุดว่า บุตรสาวตอนนี้เริ่มลืมตา รู้สึกตัว ดิ้นได้แล้ว อยู่ระหว่างการเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยาย อาการยังทรงๆ แต่รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด ขณะเดียวกัน ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาทุกช่องทาง ผมรับทราบได้ แต่ยังไม่มีเวลาตอบ สิ่งที่โฟกัส อยากได้ยินจากหมอที่สุดคือ บุตรสาวและแม่อาการดีขึ้นแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ