หวานเจี๊ยบ เล่าย้อนความในใจถึง ดิว อริสรา

หวานเจี๊ยบ เล่าย้อนความในใจถึง ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้อแแงในวงการและรวมไปถึงแฟนคลับนั้นเข้ามายินดีกันอย่างมาดโดยทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามข่าวและติดตามชีวิตรักของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ต่างก็รู้สึกอิ่มเอมหัวใจไปตามๆ กัน

สำหรับโมเมนต์ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นภายในงานปาร์ตี้เลี้ยงฉลองสำหรับชีวิตคู่ ซึ่งจัดอย่างเรียบง่ายโดยมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา รวมตัวเพื่อนๆจัดปาร์ตี้พร้อมทั้งประกาศข่าวดีว่าตัวเองนั้นกำลังตั้งมีบุตรคนเเรกเเล้ว

สำหรับ ดิว อริสรา เเละ เซบาสเตียน ลี ซึ่งในตอนนี้ดิวกำลังมีบุตรได้ 4 เดือนเเล้ว ภายในงานปาร์ตี้มีเพื่อนสนิทเข้าร่วมเเสดงความยินดีเป็นจำนวนมา ซึ่งเเต่ละคนนั้นก็ได้โพสต์ยินดีผ่านอินสตราแกรมด้วยค่ะ ล่าสุดในช่องยูทูป ของ หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ

ดิว อริสรา ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงาน ที่มีการเซอร์ไพรส์ด้วยวิดีโออัลตราซาวด์ หลังจากดูเสร็จก็เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนๆได้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการปรบมือแสดงความยินดีกันอีกด้วย โดยหวานเจี๊ยบได้พูดความรู้สึกถึงดิวว่า เอาจริงๆคือรู้อยู่แล้ว

ตลอดระยะเวลาที่เดินทางกันมา เรารักดิวมาก ช่วงเวลาที่เค้ามีความสุข เราก็อาจจะไม่เคยอยู่ตรงนั้นกับเค้า แต่เค้าจะรู้เสมอว่าเวลาที่เค้ามีปัญหาหรือว่าเกิดเรื่องอะไรกับเค้า หวานไม่เคยทิ้งเค้าเลย มันเคยมีช่วงเวลาที่เราเคยมีปัญหากัน แล้วเราก็ตัดสินใจที่เราจะแยกทางกัน

แล้วเราก็แยกกันไปเลย จนกระทั่งมีอยู่วันนึง หวานอยู่ในรถแล้วหวานก็คิดถึงเค้า แล้วหวานก็เลยโทรไปหาเค้าว่าเรากลับมาดูแลกันใหม่ได้ไหม แล้วเค้าก็ร้องไห้แล้วบอกว่า เค้าก็รอหวานเหมือนกัน แล้วหวานก็สัญญากับเค้าคำนึงว่า จากวันนั้นเป็นต้นมาหวานจะไม่ทิ้งเค้าอีกเลยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ