6 นางเอก เปลี่ยนลุคใหม่ แซ่บมาก

6 นางเอก เปลี่ยนลุคใหม่ แซ่บมาก

เปลี่ยนแล้วแซ่บมาก 6 นางเอกสลัดลุคสดใส เปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ กลายเป็นนางเอกสาวสุดแซ่บเกินต้าน สวยแซ่บดูแพง จนทำเอาไอจีสะเทือนและสนั่นโซเชี่ยลกันเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แต้ว ณฐพร

เริ่มเปิดกันด้วยที่นางเอกสาว ที่ช่วงนี้เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะเจอดราม่าถาโถมเข้ามาหาเธออยู่เสมอ เนื่องจากเธอนั้นโด่งดังพลุแตกมาจากละครเรื่อง นาคี ซึ่งในบทละครที่เธอได้รับบวกกับภาพลักษณ์ของเธอในตอนนั้น ดูเป็นเหมือนนางเอกสาวที่เรียบร้อย

ทำให้หลายๆคนติดตามเธอกันมากมายจากการเป็นบทบาทนี้ แต่พอหลังจากนั้นมา เธอก็เริ่มสลัดลุคสดใสแบบที่หลายๆคนคุ้นหูคุ้นตากันมานาน กลายเป็นสาวแซ่บเกินต้าน ใส่ชุดว่ายน้ำ

หมั่นออกกำลังกายเพื่อหุ่นเฟิร์ม และชื่นชอบการเต้นเป็นพิเศษ แต่หลายๆคนต่างก็บอกว่าไม่ชิน ทำให้มีดราม่าเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตกเป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างไรแฟนคลับหลายคนต่างก็บอกว่าแต้วก็คือแต้ว แค่เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ให้ตัวเธอเองแฮปปี้ก็เพียงพอแล้วจ้า

อันดับที่ 5 มิ้นต์ ชาลิดา

นางเอกสาวหน้าเด็ก ที่มักจะเป็นผู้ได้รับบทบาทนางเอกใสๆมาโดยตลอด มีความน่ารักเป็นตัวของตัวเธอเอง แต่ในช่วงนี้เมื่อสาวมินต์เริ่มโตเป็นสาว เธอก็อยากจะแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเองบ้าง เปลี่ยนแปลงจนเห็นได้ชัด

มักจะมาออกแนวสาวเปรี้ยวแซ่บเบาๆให้ได้เห็นอยู่บ้างเป็นบางครั้ง ยิ่งเวลาไปเที่ยวกับหวานใจของเธออย่างหนุ่มภูผาด้วยแล้ว ก็มักจะใส่เสื้อผ้าสุดแซ่บให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด

ทำเอาแฟนคลับหลายคนบอกว่า สงสัยคุณแม่จะเริ่มปล่อยเพราะสาวมิ้นต์ก็โตขึ้นเยอะแล้ว อีกทั้งหลายๆคนก็ชื่นชมที่ผูภาไม่ว่าอะไรในเรื่องการแต่งตัวของเธอเลย เป็นนางเอกสาวที่สวยแซ่บปนหวานได้น่ารักมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวหน้าบาร์บี้ ที่ในช่วงนี้ ความแซ่บของเธอก็มาแรงเกินต้านเป็นอย่างมาก จากเมื่อก่อนเป็นนางเอกที่ลุคใสๆน่ารัก แต่เมื่อโตขึ้น สไตล์การแต่งหน้าแต่งตัวก็เริ่มเปลี่ยนไป ด้วยความที่เธอมีลุคสายฝอเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

ทำให้เปลี่ยนอะไรใหม่ๆนิดหน่อย ก็เข้ากับเธอและปังเป็นอย่างมาก จนได้ขึ้นแท่นนางเอกหน้าบาร์บี้ไปอย่างง่ายดาย บวกกับแต่งตัวสุดแซ่บมาให้ได้เห็นอยู่หลายครั้ง ยิ่งเวลาเธอโสดนั้น อะไรก็ฉุดไม่อยู่เลยละจ้า

อันดับที่ 3 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

อดีตนางเอกเบอร์ต้นๆของช่องมากสี ที่หลังจากได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วนั้น ก่อนหน้านี้เธอมักจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกลุคเรียบร้อยมาโดยตลอด แต่มาหลังๆที่เริ่มได้รับบทนางร้ายดูบ้าง

ก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนลุคตัวเอง ให้ดูแซ่บมากยิ่งขึ้น ยิ่งช่วงนี้หลังแต่งงานมาก็แซ่บไม่แผ่ว ดีกรีความฮอตของสาวจั๊กจั่นแรงจนฉุดไม่อยู่ โตเป็นสาวแล้วสวยฮอตไม่ไหวจริงๆ

อันดบัที่ 2 ญาญ่า อุรัสย

สาวน้อยนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทย ที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเด็กๆ หลายๆคนก็เห็นว่าเธอนั้นเป็นนางเอกสาวที่น่ารักเป็นอย่างมาก แต่เมื่อสาวญาญ่าเริ่มโตขึ้น งานก็ยิ่งปัง มีการถ่ายแบบเข้ามามากมาย

จนทำให้เธอเริ่มปรับลุคของตัวเองให้ดูแซ่บเบาๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากมาย แต่ดูแล้วน่ารักน่าค้นหาเป็นอย่างมาก ยิ่งช่วงหลังมานี้หลังจากที่ได้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Louis Vuitton แบรนด์ดังระดับโลกแล้วนั้น ยิ่งทำให้ลุคของญาญ่าดูสาวสะพรั่งมากกว่าเดิม ทำเอาแฟนคลับหลายคนภูมิใจกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวหน้าคม ที่เรียกได้ว่าช่วงนี้ปังเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะติดเทรนด์อยู่เสมอ หลังจากที่มักจะได้รับบทนางเอกลุคใสๆมานาน พอเวลาเริ่มผ่านไป อะไรหลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยน

ทำให้เธอนั้นได้ลองปรับเปลี่ยนลุคของตัวเองไปเรื่อยๆ บวกกับดูแลตัวเองไปด้วย ออกกำลังกาย กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้สาวคิมตอนนี้บอกเลยว่า ทั้งหน้าเป๊ะและหุ่นก็ปังเป็นอย่างมาก

ทำให้มีความมั่นใจในการแต่งตัวเพิ่มขึ้นไปอีก มาพร้อมกับการเที่ยวทะเลกับหวานใจในลุคสุดแซ่บเกินต้าน ทำเอาหลายๆคนเมื่อได้เห็นก็กดไลค์กันกระหน่ำเลยทีเดียว กับความแซ่บสุดปังของนางเอกสาวคนนี้ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ