จอนนี่มือปราบ โพสต์หลังบุตรสาว แม่เข้ารพ.

จอนนี่มือปราบ โพสต์หลังบุตรสาว แม่เข้ารพ.

จากกรณี จอนนี่มือปราบ หรือ ด.ต.ยุทธพงษ์ ศรีสมพงษ์ นายตำรวจดัง ไลฟ์เฟซบุ๊กทั้งน้ำตาเมื่อวันที่ 8 เม.ย.65 แจ้งข่าวว่าน้องพาขวัญ ลูกสาวและแม่ยาย ที่เกิดเหตุไม่คาดคิด ต้องเข้ารักษาในห้องไอซียู มีผู้ติดตามเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมากนั้น

ต่อมา จอนนี่มือปราบ ได้โพสต์แจ้งว่า ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ดิ้นเป็นระยะ ๆ ชีพจรออกซิเจนปกติอยู่ หมอต้องประเมินอาการเป็นระยะตลอดเวลา

ล่าสุดวันนี้ (9 เม.ย.65) เมื่อเวลา 07.45 น. จอนนี่ มือปราบได้โพสต์อัปเดตอาการของลูกสาวและแม่ยาย เบื้องต้นอาการลูกสาวเช้านี้ น้องเริ่มลืมตา รู้สึกตัว และดิ้นได้แล้วแต่ยังสอดท่อ

อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยายที่ตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลเดียวกันอาการยังทรงๆ แต่ก็รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด

จอนนี่มือปราบระบุด้วยว่า ตอนนี้ตนกับภรรยาแย่มาก ทั้งคืนที่ผ่านมาไม่ได้นอนเลย ความหวังก็เพียงแค่อยากได้ยินจากหมอว่าน้อง และแม่ดีขึ้นแล้วเพียงเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้ขอบคุณกำลังใจจากทุกช่องทาง แต่ตนคงไม่มีเวลาตอบ และขอทุกท่านส่งจิตภาวนาช่วยลูกสาวและแม่ยายให้ทั้งสองพ้นขีดอันตรายและรีบหายดีโดยเร็ว

ล่าสุด จอนนี่ มือปราบ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า สู้ๆนะเทอ ลูกและแม่ของเราต้องปลอดภัย ฉันจะอยู่เคียงข้างเทอและทุกๆคน

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขอให้แม่ยายและลูก ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณ จอนนี่มือปราบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ