โซเชียลวิจารณ์บทบาทพิธีกร หนุ่ม กรรชัย หลังดูสัมภาษณ์ เต้ มงคลกิตติ์

โซเชียลวิจารณ์บทบาทพิธีกร หนุ่ม กรรชัย หลังดูสัมภาษณ์ เต้ มงคลกิตติ์

เมื่อวานนี้ 8 เม.ย. 65 เต้ มงคลกิตติ์ พร้อมด้วย ทนายกฤษณะ ได้ไปออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรณชัย เป็นพิธีกร พูดคุยกันถึงประเด็น แตงโม นิดา โดยเผยว่า ที่เข้ามาดูคดีแตงโมคือคืนแรก มี FC บอกให้มาดู แต่ผมมีประชุมสภา พอประชุมสภาเลิก 3 ทุ่มครึ่ง คนแถวนั้นบอกให้ พี่เต้ รีบไปงมด่วน

ผมก็ไปวันที่ 25 - 26 ไปหมด ผมไปทำพิธีโรยดอกไม้โดยรองหัวหน้าพรรค และทำพิธีที่วัดค้างคาวหลวงพ่อเก้า และพระสยามเทวาธิราชที่รัฐสภา แล้วก็มีการไหว้ที่พระราม 7 nแล้วก็ไม่คิดว่าจะเจอแตงโมตรงจุดที่ไปโรยดอกไม้

จริงๆแล้วผมได้กลิ่นตั้งแต่ 5 โมงครึ่งแล้วในวันที่เจอ ได้กลิ่นแบบอั๊กเลย ตั้งแต่ผมขึ้นท่าที่วัดค้างค้าว ก่อนเจอชั่วโมงครึ่ง ได้กลิ่นกัน 5 คน ผมเลยให้กู้ภัยมาดำที่ท่าวัดค้างคาว แต่ไม่เจอ ผมก็เลยไปไหว้หลวงพ่อเก้าเลย

โดยหลังจากที่จบการสัมภาษณ์ไปแล้ว ชาวเน็ตที่ดูรายการก็ได้แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทบาทพิธีกรของ หนุ่ม กรรณชัย เช่น เต้ หาหลักฐาน ทุกอย่าง เพื่อตรวจสอบ หนุ่ม มีคลิป แต่เก็บเงียบ ถ้าไม่ออก มา เผาเต้

คงไม่มีใครได้เห็นคลิป คุณหนุ่มเป็นสื่อ ต้องให้เกียรติผู้ร่วมรายการนะ สส เต้ พูดถูก ฟังเหตุผลก่อนพี่หนุ่ม สส.เต้สุดยอด หนุ่มเก็บทรงไม่อยู่ เรื่องอคติส่วนตัว หนุ่มอย่าไปด้อยค่าใครคับ พิสูจน์ๆ วันนี้ สส.เต้เป็นพระเอกเลย และอีกมากมาย

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ