นิวนิว เอวเด้ง เผยสถานะ เติ้ล ธนพล ยังไม่คืนดีกัน

นิวนิว เอวเด้ง เผยสถานะ เติ้ล ธนพล ยังไม่คืนดีกัน

วันที่ 8 เมษายน 2565 ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง พริตตี้สาว ที่มาร่วมงาน daradaily แบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น1 ได้ให้สัมภาษณ์ สถานะตอนนี้โสดจีบได้ ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตพระเอกดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข

เป็นคนที่ห่วงใยดูแลแบบพี่น้อง ยังไม่ได้คืนดีกัน หลังผ่านเรื่องราวดราม่าถูกฝ่ายชายทำร่างกาย พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้งตนและอีกฝ่ายถ้าจะมีคนใหม่ จะมีโอกาสกลับมาคบกันอีกครั้งไหม รอให้หนุ่มเติ้ลไปบวชแล้วรักษาอาการไบโพลาร์ก่อน เชื่ออดีตคนรักไม่หวง ปล่อยวางได้ หลังได้ธรรมะบำบัดจิตใจ

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สภาพจิตใจหนูตอนนี้โอเคค่ะ แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ

ก่อนหน้านี้เรียกว่ามรสุมเลยใช่ไหม โอ้มายก๊อด (หัวเราะ) ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิต ก็โอเคค่ะ

เติ้ล เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ตอนนี้เข้าวัดอยู่ค่ะ เพื่อเตรียมตัวบวช เดี๋ยวมาแจ้งวันอีกทีหนึ่ง น่าจะเป็นต้นเดือนหน้าค่ะ เป็นวัดป่าที่ จ.อยุธยา ก็น่าจะโกนหัวเงียบๆ แล้วบวชเลย พี่เขาตั้งใจบวชอยู่แล้ว

จะตั้งใจไปเจอเขาก่อนบวชไหม ถ้าไม่มีงานก็จะไปนะคะ ตอนนี้ทำงานเยอะมากเลย รับงานทุกวันแทบไม่มีเวลานอนเลยค่ะ

สรุปตอนนี้เราคืนดีกันแล้วใช่ไหม ไม่ได้คืนดีค่ะ วันที่เราไปออกรายการ หนูแค่ให้อภัยเขา แล้วเราก็บอกเขาว่าเราอยู่ข้างๆ เขาแหละ ไปส่งเขาให้ถึงฝั่งฝัน ส่วนจะกลับมาคบกันไหม ก็ต้องดูหลังบวช ว่าเขารักษาตัวหรือยัง

สถานะตอนนี้คืออะไร เรียกว่าดูแลกันไป ก็เหมือนพี่น้องกันค่ะ เริ่มต้นจากการดูแลเทคแคร์กันค่ะ

ย้อนกลับไปในวันที่เราไปออกรายการโหนกระแส แล้วมีช็อตที่เขาลุกขึ้นมา ทำเอาตกใจกันทั้งสตู ตอนนั้นหนูก็ตกใจนะคะ หนูกลัวเขาหลุด

มันไม่เป็นการปิดกั้นตัวเองเหรอ ถ้าเรายังรอเติ้ล หนูบอกแล้ว หนูไม่ได้ปิดกั้นตัวเขา แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้นคนอื่น คือหนูสามารถคุยกับคนอื่นได้ แล้วก็คุยกับเขาได้ คือเราคุยกันแล้ว ว่าเราจะเป็นพี่น้องกันนะ แล้วแต่เกิดพี่บวช พี่รักษาตัวเสร็จ ไม่ว่ายังไง เราจะกลับมาคุยอีกที ว่าเราจะเป็นเหมือนเดิมไหม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ