เอ้ ชุติมา เล่าเหตุการณ์ มีสาวมาจีบแฟนหนุ่ม

เอ้ ชุติมา เล่าเหตุการณ์ มีสาวมาจีบแฟนหนุ่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่อายุห่างกันพอสมควรและเมื่อวันที่ 20 ก.ย. เอ้ ชุติมา ได้ควง ฟร้อง ศุภกิจ แฟนหนุ่มรุ่นน้อง มาเปิดใจถึงความรักต่างวัยถึง 31 ปี ในรายการมดดำ ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ทาง เอ้ ชุติมา

ได้ออกมาเผยว่าตนกับแฟนรุ่นน้องนั้นกำลังมีปัญหากันถึงขั้นเกือบจะเลิก หลัง เอ้ ชุติมา จับได้ว่า ฟร้อง ศุภกิจ แอบนอกใจ มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนน้องที่เลี้ยงไว้มาบอกว่าฟร้องเริ่มกุ๊กกิ๊กกับคนอื่นแล้ว เปิดโทรศัพท์เจอคุยกับผู้หญิงเป็นเรื่องเป็นราวมาก

เป็นผู้หญิงกลางคืน โทรศัพท์ล็อกไว้แต่น้องเปิดให้มือถือเลื่อนเปิดเอง เราก็ปลุกฟร้องขึ้นมาถามเขาตกใจมาก บอกเขาว่าถ้าเลิกก็เลิกเลย ไม่ชอบให้ใครมาไม่เห็นค่าศักดิ์ศรี ก่อนตามสืบหาผู้หญิงแล้วไปจัดการเลยเดี๋ยวจะประเด็น

บอกจะไปจะให้ไป คือ บอกถ้าน้องเขาเลือกแล้ว เลือกให้สมกับเขาหน่อยไม่ใช่แบบนี้ ไปสืบเจอผู้หญิงมีเสี่ยเลี้ยง ฟร้องโดนแน่ ไปหาถึงกลางตลาดเขาก็ไม่มา จนล่าสุดผู้หญิงบอกเขาจะไม่ยุ่งอีกแล้ว เขาขอโทษ

และล่าสุดทั้งคู่ ก็ควงกันไปเป็นแขกรับเชิญในรายการอีกแล้ว โดยมีบางช่วงที่แม่เอ้ พูดถึงตอนที่ฟร้องมีสาวมาพัวพัน งานนี้บอกเลยว่ามีเรื่องกับใครก็ได้ อย่ามีเรื่องกับแม่ เอ้ ชุติมา แม่เอ้ เล่าถึงเรื่องที่ไป ถึงที่เลยจ้า แต่จะว่าเขาคนเดียวก็ไม่ได้ ปรบมือข้างเดียวมันไม่ดัง

แต่ไม่ชอบตรงที่นางบอก พี่ขาหนูไม่รู้เป็นแฟนพี่ เราบอก โถ่ บ้านไม่มีทีวีดูหรือไง บ้านอยู่หลังเขา ไฟฟ้าเข้าไปถึงหรือไง เขารู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ว่าคนนี้คือแฟนฉันนี้และมีให้เพลง ฟร้องด้วยนะ เพลงเขียนไว้ข้างเตียง บอกได้คำเดียวแซ่บมากแม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ