จอนนี่มือปราบ อัพเดตอาการลูก แม่ยาย

จอนนี่มือปราบ อัพเดตอาการลูก แม่ยาย

จากกรณีด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือจอนนี่มือปราบ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวความยาวเกือบ 30 นาที หลังนางลำไพ สีบุระ แม่ยาย และด.ญ.ยมลพร ศรีสมพงษ์ ลูกสาว ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน

โดยจอนนี่ไลฟ์สดความยาวกว่า 25 นาที ขณะนั่งอยู่บนรถยนต์ และขับตามรถฉุกเฉินที่วิ่งนำหน้า เพื่อนำแม่ยายลูกสาวไปส่งยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ตลอดทางเจ้าตัวได้ร่ำไห้ตลอดเวลาที่ไลฟ์ พร้อมกล่าวบอกผู้ที่มาชมไลฟ์ว่า หากใครอยู่ในพื้นที่และเห็นไลฟ์นี้ ให้ช่วยขอความกรุณาเปิดทางให้รถฉุกเฉินด้วย พร้อมขอบคุณชาวอุบลฯ และขอให้หมอช่วยดูแลด้วย

เมื่อรถเคลื่อนตัวเข้าสู่ตัวเมืองอุบลฯ ได้มีตำรวจคอยอำนวยความสะดวกให้ จนถึงโรงพยาบาลสรรพสิทธิฯ คนเจ็บทั้ง 2 ได้ถึงมือหมอเป็นที่เรียบร้อย ก่อนไลฟ์จะตัดจบไป โดยมีผู้ชมมากกว่า 1.7 แสนคน

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 8 เม.ย.65 ด.ต.ยุทธพล โพสต์อัพเดตอาการลูกสาวและแม่ยายที่ประสบอุบัติเหตุในเพจ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ โดยระบุว่า

ขอให้หนูพ้นขีดอันตรายนะลูก พ่อรักและยืนเคียงข้างหนูตลอดนะ ภาวนา ช่วยลูกผมทีครับ น้องพาขวัญ ตอนนี้อยู่ในห้องไอซียู ใช้เครื่องหายใจ ผลสแกนสมองเบื้องต้น ไม่มีเลือดออก

ผลสแกนช่องท้องเบื้องต้น ไม่มีเลือดออก ตอนนี้น้องต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา น้องยังดิ้นเป็นระยะ ชีพจร ออกซิเจนปกติอยู่ หมอต้องประเมินอาการน้องเป็นระยะตลอดเวลา ส่งกำลังใจ และภาวนาช่วยลูกสาวผมทีนะครับ

ส่วนแม่ยายผมอยู่คนละโรงพยาบาลกับน้อง ส่งโรงพยาบาลวาริน อาการยังทรงๆ แขนหัก ขาหัก ส่งโรงพยาบาลวาริน เพื่อตรวจสแกนอีกทีครับ ฝากทางโรงพยาบาลวารินด้วยนะครับแม่ยายผม ลูกผมอยู่สรรพสิทธิ์ไอซียูตึก1ชั้น1ครับตอนนี้ น้ำตาผมแทบเป็นสายเลือดแล้วตอนนี้ ส่งใจช่วยผมทีนะครับ

อย่างไรก็ตาม ขอให้ปลอดภัยทั้งสองคนนะคะ

ขอบคุณ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ