บารมีหลวงพ่อพูล ล้วงปิงปองได้เลข 3 ตัว

บารมีหลวงพ่อพูล ล้วงปิงปองได้เลข 3 ตัว

วันที่ 8 เม.ย.65 ที่วิหารหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม ยังคงมีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้สรีระสังขารของหลวงพ่อพูลเพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะเดียวกัน นางชนาสิน วงษ์ศรี อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท พงษ์ฐกิตติ์ จำกัด ผู้ผลิตจำหน่ายเครื่องดูดฝุ่นไม้ ไซโล ได้นำเงินสด 300,000 บาท พร้อมด้วยพวงมาลัยสดมาถวาย และทำบุญกับหลวงพ่อพูล โดยมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมเป็นผู้รับมอบ ทั้งนี้ปัจจัยเงินสดและพวงมาลัยถูกจัดวางเรียง พร้อมมอบถวายด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูลองค์ใหญ่

จากการสอบถาม นางชนาสิน ทราบว่า ตนเดินทางมายังวัดไผ่ล้อมเพื่อนำปัจจัยมาถวายกับพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เนื่องจากเกิดความศรัทธาในหลวงพ่อพูลและอยากนำเงินในส่วนที่ได้มาจากการค้าหรือผลกำไรมาถวายวัดเพื่อให้หลวงพี่น้ำฝนนำไปซ่อมสร้างบูรณะวัด ขณะนี้วัดมีการพัฒนาไปมากประกอบกับได้ไปสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมที่จังหวัดกาญจนบุรี และทราบว่าทางวัดจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมาก ด้วยความศรัทธาจึงมอบเงินถวาย 300,000 บาท

ตนมีความศรัทธากับองค์หลวงพ่อพูล ที่ทำให้มีวันนี้ ทั้งกำลังใจ แรงกายและศรัทธา มาทำบุญกี่ครั้งก็จะต้องได้พลังกลับไปทุกครั้ง ที่ผ่านมาประสบปัญหาธุรกิจช่วงcvอย่างหนัก แทบจะสู้ไม่ไหวแล้ว จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ต่อปีจะต้องมีเงินหมุนเวียนถึง 20 ล้าน

แต่เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมารายได้ลดลงเหลือ 16 ล้าน ปีถัดมาเหลือเพียง 11 ล้าน เรียกได้ว่าเงินหมุนเวียนหายไปเป็นครึ่ง ไม่พอใช้จ่ายในธุรกิจแล้ว

เมื่อเกิดความทุกข์ก็จะมาขอพรด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูลที่ตนศรัทธา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในระหว่างที่ซบเซายอมรับว่ายังคงทำบุญเหมือนเดิม จนกระทั่งช่วงเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา มีการติดต่อเจรจาเรื่องธุรกิจและได้รับงานใหญ่ทำให้เงินไหลมาเทมาและธุรกิจกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งจนได้ผลกำไร เชื่อว่าที่สำเร็จได้ ธุรกิจฟื้นตัวขึ้นดี เพราะบารมีของหลวงพ่อพูล

หลวงพี่น้ำฝน เผยว่า ในทุกครั้งที่ลูกศิษย์มาเยี่ยมหา ส่วนใหญ่แล้วมักจะมีทุกข์ ก็จะใช้หลักธรรมสอนไป โควิดที่ผ่านมา ทุกคนแย่ไปทั่วทุกหนแห่ง รวมถึง นางชนาสิน ด้วย บางครั้งก็มาปรึกษา ก็ได้แต่ให้หลักธรรมคำสอนไป

เพราะเกิดความทุกข์จึงให้ต่อสู้และอย่าท้อในการดำเนินชีวิต 2 ปีกว่า ที่ นางชนาสิน ประสบปัญหาเรื่องธุรกิจซบเซา ระหว่างนี้ก็ยังเดินทางมาวัดและร่วมบุญอยู่เสมอ โดยที่วัดไม่ได้เรียกร้องอะไร ประกอบกับ มีความซื่อสัตย์ ขยัน อดทน รู้บุญคุณ ก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ท้อ ก่อนเดินทางกลับ นางชนาสิน ได้ล้วงลูกปิงปองกับด้านหน้าองค์หลวงพ่อพูล ได้ 3 ลูก เป็น เลข 7-8-8

พระมงคลสิทธิการ หรือหลวงพ่อพูล อัตตรักโข เกิดเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2545 ปีชวด เข้าบรรพชาอุปสมบทเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2480 ที่วัดพระงามพระอารามหลวง โดยได้รับฉายาอัตลักษณ์โขน มีความหมายว่าผู้รักษาตน จากนั้นได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมเมื่อปี 2490-2548 ด้วยหลวงพ่อพูลละสังขารเมื่อวันที่ 22 พ.ค.2548 อายุ 93 ปี เวลา 14.55 น. ด้วยปาฏิหาริย์สรีระของท่านยังคงสภาพเดิมไม่เน่าเปื่อย ทางวัดจึงได้นำร่างบรรจุลงโลงแก้ว ตั้งไว้ให้ลูกศิษย์และผู้เลื่อมใสได้กราบไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ