สาวระดับนางงาม แบกความสวยเข้าเกณฑ์ทหาร

สาวระดับนางงาม แบกความสวยเข้าเกณฑ์ทหาร

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 65 ที่ จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นวันแรก โดยจัดขึ้นที่หอประชุมอำเภอเมืองบุรีรัมย์ เป็นสถานที่ตรวจคัดเลือกทหาร

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมากั้นเป็นแนวเขต กางเต็นท์ตรงปากทางเข้าหอประชุม เพื่อให้ อสม.คัดกรองตรวจวัดสแกนไข้ มีเจลล้างมือฉีดพ่น และนั่งเว้นระยะห่างตามมาตรการป้องกันcv อย่างเข้มข้น

ทั้งนี้ในพื้นที่ อ.เมืองบุรีรัมย์ เป็นอีกพื้นที่หนึ่ง ซึ่งมีสาวประเภทสองเข้าร่วมการเกณฑ์ทหารในครั้งนี้จำนวนหลายคน ทำให้บรรยากาศการเกณฑ์ทหารเป็นไปอย่างคึกคัก โดยวันนี้พบว่า สาวประเภทสอง

ร่วมตรวจเลือกทหารด้วย 3 คน บางคนมีความสวยงามถึงขั้นเคยขึ้นเวทีประกวดมิสทิฟฟานี่มาแล้ว อย่าง นายชนิสรา ชาญโพธิ์ หรือน้องปอไหม สาวประเภทสองจาก ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ ชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาการแสดง มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ได้เคยผ่านเวทีเข้าประกวด มิสทิฟฟานี่ ปี 2019 (Miss Tiffany 2019) และผ่านเข้ารอบ 30 คน คว้ารางวัลชนะเลิศ มิสฟาเมจิก ปี 2019 และคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss yb Thailand ปี 2020

ได้เดินทางเข้ามาร่วมการเกณฑ์ทหารในครั้งนี้ด้วย ทำให้เพื่อนๆ ที่เดินทางเข้ามารับการตรวจคัดเลือกทหารฯ รวมถึงญาติพี่น้องที่มาให้กำลังใจ

ถึงกับต้องหันหลังกลับมามอง และตะลึงกับความสวยงามของน้องปอไหม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ