แก้บนท้าวเวชสุวรรณ หลังรับโชคถ้วนหน้า ล่าสุดได้อีก 3 ตัว

แก้บนท้าวเวชสุวรรณ หลังรับโชคถ้วนหน้า ล่าสุดได้อีก 3 ตัว

แรงศรัทธาเลื่อมใสท้าวเวชสุวรรณวัดปทุมบูชา ยังไม่ลด บรรดาผู้แสวงหาโชคลาภยังเดินทางไปกราบไหว้ขอพรไม่ขาด รวมถึงคนที่พึ่งรับโชคไปหมาดๆก็เดินทางมาแก้บนจุดประทัดต่อเนื่อง

ตลอดหลายวันที่ผ่านมา บรรดาคนแสวงหาโชคลาภจากท้าวเวชสุวรรณ วัดปทุมบูชา ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก็ยังมุ่งหน้ามาไม่ขาด หลังปากต่อปากบอกกันต่อๆว่า ท้าวเวชสุวรรณวัดปทุมบูชาท่านให้โชคให้ลาภแม่นยำจนมีคนสามารถปลดหนี้ปลดสินไปแล้วจำนวนมาก

และเมื่องวดที่แล้วมีคนโชคดีรนับทรัพย์ไปหลายคน โดยตลอดวันนี้ผู้ที่เดินทางมาที่วัด กราบไหว้ถวายดอกกุหลาบแดง น้ำแดง ผูกโบว์ตามกำลังวันเพื่ออธิษฐานขอที่กระบองท้าวเวชสุวรรณแล้ว ก็ลงมาขอโชคด้วยการล้วงไหลูกปิงปอง เหมือนกับหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้เลข 375 ไปเสี่ยงดวงหวังลาภก้อนโตในงวดวันที่ 16 เมษายน 2565

ขณะที่วันนี้ก็มีหญิงสาวรายหนึ่ง(ขอสงวนนาม) ซึ่งเปิดเผยว่า ได้รับโชคจากการขอท่านท้าวเวชสุวรรณมาหลายงวดติดต่อกัน วันนี้ได้นำประทัดมาจุดถวาย จำนวน 3000 นัด โดยบอกสั้นๆว่า ท้าวเวชสุวรรณให้โชคติดต่อกันมาหลายงวด แต่เป็นรางวัลเล็กๆ มาวันนี้ เพื่อมาถวายประทัดและอธิษฐานขอโชครางวัลใหญ่โดยจะนำเลขที่ปลายประทัด คือเลข 208 30 และ 69 74 ไปซื้อซึ่งตนเองมั่นใจว่าจะไม่พลาดรางวัลใหญ่ตามที่ขอแน่นอน

ข่าวโดย ชัชวาล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ