แอนนา เผยมีแชทลับแตงโม

แอนนา เผยมีแชทลับแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นทันที เมื่อ แอนนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซื้อรถปอร์เช่ จนเกิดความสงสัยว่าแอนนาไปออกรายการเรื่องคดีแตงโมจนกลายเป็นกระแสและมีเงินซื้อรถหรือเปล่า ล่าสุด แอนนาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นร้อนเรื่องรถปอร์เช่ว่า ไม่ได้แอบซื้อโดยไม่มีใครรู้ ซื้อแล้วลงรูปเลย และซื้อเป็นรถมือสองไม่ใช่รถมือหนึ่ง ราคา 2 ล้านกว่าบาท

แอนนาไม่ได้รวยมีเงิน แต่พอมีพอกิน บ้านที่อยู่ปัจจุบันก็ยังเช่าอยู่ รถที่ซื้อก็คือซื้อเพื่อความภาคภูมิใจของตัวเอง และย้ำว่าตัวเองขายของมานานแล้ว สร้างเพจมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขายมานาน ไม่ได้เพิ่งเริ่มขายของ แต่มาขายดีช่วง ธ.ค. เพราะมีการแจกรางวัล ขายดีชนิดก้าวกระโดด ที่ผ่านมาก็ให้แตงโมมาช่วยเหมือนกัน

ส่วนที่คนบอกว่าหิวแสง มีข่าวบ่อย จริงๆ ไม่ได้อยากมีข่าว เราอยากขายของ แต่ทุกครั้งที่เป็นข่าว ขายของไม่ได้ พอมีข่าวก็ไม่กล้าขาย พอขายก็จะโดนอีกว่าเกาะกระแสเพื่อขายของ

เราไม่ทำเพราะเรารู้สึกภูมิใจตอนคนดูน้อยๆ และมาซื้อของเราจริงๆ แอนนากับฮิปโปเป็นนักข่าวมาก่อน ในกรณีที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็จะให้สัมภาษณ์ แต่จะพูดเสมอว่าขอไม่พูดเกี่ยวกับคดี เพราะเราไม่อยากไปแทรกแซงการทำงานของตำรวจ

และเราไม่อยากให้เรื่องเงียบ และดีใจที่ท่านสิระ (สิระ เจนจาคะ) เข้ามาดูแลเรื่องนี้ อย่างน้อยเรื่องนี้จะเป็นที่จับตามองของประชาชนมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องโดนฟ้องหรือไม่ ไม่ซีเรียส

โดนฟ้องด้วยการพูดอะไรก็ตามที่ไปละเมิดสิทธิ์ของเขา เขามีสิทธิ์ฟ้องเราได้ เราพร้อมขอโทษ แต่ถ้าอะไรก็ตามที่เราพูดแล้วมันเป็นความจริงหรือข้อสงสัยที่สังคมสงสัย และเราพูดในฐานะพิธีกร อันนี้เราก็สู้สุดใจเหมือนกัน

จากนั้นแอนนาพูดต่อว่า ถ้าจะแฉหรือพูดจริงๆ ทำได้ดีกว่านั้นมาก แชทที่แตงโมคุยกับแอนนาเกี่ยวกับบุคคลคนนั้น แอนนาก็มีอยู่ แอนนาไม่เคยเอาออกมาเลย ทั้งๆ ที่จะเอาออกมาก็ได้ ไม่เคยเอาออกมาเพราะเราให้เกียรติเพื่อนเรา

ว่าเพื่อนเราระบายความในใจถึงคนคนนั้นกับเรา เราเลยไม่เอาแชทนี้ออกมาพูดให้ใครฟัง ไม่เคยเปิดแชท เรื่องความสัมพันธ์ขอไม่ไปแตะ เพราะมองว่าคนเราคบกันมานานมันมีทั้งดีและไม่ดี เราขอไม่เข้าไปยุ่งก้าวก่ายตรงนั้น

ถ้าเขาฟังอยู่ สิ่งที่เราต้องการ ไม่ใช่ต้องการให้คุณจมลงดิน แล้วเมื่อวานคุณออกมาพูดกับสังคมแล้ว ถ้าเป็นเจตนาที่ดี เรายังพูดกับฮิปโปเลยว่าเราจะขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมาทั้งหมด ถ้าคุณตั้งใจออกมาพูดด้วยเจตนาดี ก่อนที่จะบอกว่าเราอยู่ในสังคม สังคมมีกฎหมาย และกฎหมายจะคุ้มครองเราทุกคน ยังเชื่อในกฎหมายเสมอ

อย่างไรก็ตาม แอนนา เคลียร์ซื้อรถหรู ไม่เอาแชท แตงโม บ่นคนคนนั้นมาให้ดูเพราะเห็นแก่เพื่อน

ขอบคุณ แอนนา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ