นึกว่าเป็นแฝด ส่อง 6 สาวหน้าคล้ายลิซ่า BLACKPINK ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือน

นึกว่าเป็นแฝด ส่อง 6 สาวหน้าคล้ายลิซ่า BLACKPINK ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือน

นึกว่าเป็นแฝด ส่อง 6 สาวหน้าคล้ายลิซ่า BLACKPINK ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือน ทั้งสาวๆจากต่างประเทศ รวมไปถึงคนดังในไทยก็มีเช่นเดียวกัน แต่งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 เซเส

สาวสวยดาวTikTok ชาวเมียน ที่ล่าสุดเพิ่งจะกลายเป็นไวรัล คนแห่แชร์คลิปของเธอเพราะเธอหน้าคล้านลิซ่าสุดๆ โดยคลิปที่เธอลงนั้น ส่วนใหญ่เป็นคลิปในชีวิตประจำวัน การไปเที่ยว การกิน

ส่วนจุดที่ทำให้รู้ว่าเธอหน้าคล้ายลิซ่ามากนั้น ก็เพราะด้วยแก้มกลม ๆ แบบสาวลิซ่า ซ้ำยังตัดผมหน้าม้าและทำสีผมเหมือนกัน พอขยับนิดหน่อยก็คล้ายกันไม่เบาเลยหละค่ะ

5 ยูกิมาโกะ Yuki Mago

เน็ตไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น ที่ชาวโซเชียลงความเห็นว่าเธอมีหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่าอีกหนึ่งคน ซึ่งบรรดาแฟนคลับทั้งของเธอและลิซ่าต่างโฟกัสถึงความเหมือนกันระหว่างสองคนนี้บ่อยๆ

และเมื่อเทียบรูปกันชัด ๆ ก็พบว่า นอกจากหน้าตา ทรงผมที่คล้ายกันแล้ว สไตลการแต่งตัวและการแต่งหน้ายังใกล้เคียงกันอีก เธอจึงถูกยกให้เป็นแฝดของสาวลิซ่าอีกหนึ่งคนนั่นเอง

4 ดา ญารินดา

ยูทูปเบอร์ชาวไทย ที่ได้กลายมาเป็นที่สนใจของใครหลายคน เนื่องจากว่าเธอมีหน้าตาที่ละม้ายคล้ายกับสาว ลิซ่า Black Pink เอามากๆ ไม่ว่าจะเป็น ตา โครงหน้า และอีกหลายๆจุดที่ดูคล้ายคลึงกัน จนกลายเป็นไวรัลให้ชาวบลิ๊งอินเตอร์พูดถึงและพากันแชร์คลิปและรุปของเธออย่างมากมาย ก่อนจะกลายเป็นข่าวในต่างประเทศเลยทีเดียว

3 ฟิล์ม ฉัตรดาว

นักแสดงสาวอีกหนึ่งคนของวงการ ที่หลายคนต่างก็เคยทัก ว่าเธอมีหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่า BLACKPINK ตั้งแต่ช่วงแรกๆที่คนเริ่มรู้จัก แถมครั้งนึงเธอเคยสลัดลุค แปลงโฉมมาแต่งหน้าแต่งตัวโคฟเวอร์สาวลิซ่า ถึง 2 ลุค

และก็เหมือนจนหลายคนแอบตกใจ ซึ่งเธอก็ดีใจไม่น้อยที่โคฟเวอร์ออกมาได้เป๊ะขนาดนี้ เพราะเธอเองก็เป็นแฟนคลับของสาวลิซ่าอีกคนด้วยเช่นกัน

2 อาจารย์ลู่หวัง

กลายเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับคุณครูสาวจากประเทศจีน ที่ชื่อ Lu Wang อาจารย์จากวิทยาลัยการสื่อสารฉงชิ่ง ซึ่งเหล่านักเรียนได้ถ่ายรูปของเธอลงบนโลกโซเชียลและแชร์กันรัวๆ

เพราะเธอมีหน้าตาคล้ายกับ ลิซ่า BLACKPINK เป็นอย่างมาก โดยเธอยังเคยเผยว่า ไม่ได้คิดว่ากลายมาเป็นไวรัลได้ขนาดนี้ แต่เธอก็ยังมีความสุขกับการสอน มากกว่าที่จะกลายเป็นคนดังบนโซเชียลนั่นเอง

1 พลอย ไพลิน

นักแสดงชาวไทย ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยเมื่อไม่นานมานี้ และมีดีกรีเป็นน้องสาวของนางเอกสาว พิม พิมประภา และถูกพูดถึงอย่างมากว่าเธอนั้นมีหน้าตาที่คล้าย สาวลิซ่า จนนึกว่าเป็นแฝดกัน

ซึ่งอาจจะเพราะเธอมีรอยยิ้มที่น่ารัก และแก้มกลมๆเหมือนกับไอดอลสาว เลยทำให้มีบางมุมที่เผลอคิดว่าทั้งคู่คล้ายกันนั่นเอง แถมยังน่ารักไม่แพ้กันเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ