บ้านไร่ของ ดีเจพุฒ สร้างให้คุณพ่อคุณแม่ที่ราชบุรี

บ้านไร่ของ ดีเจพุฒ สร้างให้คุณพ่อคุณแม่ที่ราชบุรี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ที่ตอนนี้กำลังอินเลิฟกับภรรยาและเร่งที่จะมีบุตรกันโดยทางเจ้าตัวนั้นก็ได้สร้างบ้านเรือนหอที่หรูหราอลังการ ราคากว่า 50 ล่านบาทเลยทีเดียวและในครั้งนี้เขานั้นก็ยังที่จะสร้างบ้านให้กับพ่อแม่อีกด้วย

ไม่แปลกใจทำไมมีแต่คนรักและยกให้เป็นไอดอลสำหรับ ดีเจพุฒ สามีของจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ดิ้นรนตัวเองตั้งแต่เข้าวงการบันเทิง ทำงานแทบไม่ได้พัก ผลงานโดดเด่นจนผลตอบรับดีเกินคาดมาตลอด

ทำงานเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้สำเร็จใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วสำหรับบ้านไร่หมาเมินของ ดีเจพุฒ สามีสุดหล่อของ จุ๋ย วรัทยา ที่สร้างให้พ่อกับแม่ที่จังหวัดราชบุรี แม้จะยังไม่เสร็จแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แต่บอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงความอลังการแล้วจริงๆ

เพราะตัวบ้านนั้นเจ้าตัวได้บอกว่าสร้างเป็นสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางต้นไม้นานาพันธุ์ที่โอบล้อมตัวบ้าน บอกเลยว่าน่าอยู่สุดๆ นอกจากบ้านจะสวยงามแล้ว ผลผลิตจากไร่หมาเมินก็อุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก

จากภาพที่ พุฒ ได้พาชมไว้นั้นมีทั้งมะพร้าวที่ออกลูกดกเต็มต้น มะยงชิดที่สุกเหลืองอร่าม หรือจะเป็นมะม่วงที่ดกย้อนอยู่เต็มต้น กล้วยหอม นี่เป็นแค่ผลผลิตบางส่วนเท่านั้น

เพราะอาณาจักรไร่หมาเมินของ พุฒ กว้างใหญ่มากจริงๆฃ หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาชื่นชมบ้านสวยและไร่หมาเมินก็น่าอยู่มากๆ จนอยากจะขอไปเป็นคนสวนของไร่เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ