มิ้วกี้ ไปรยา ตอบกลับขาเมาท์คั่วหนุ่มสาย ฝ. อย่างแซ่บ ลั่นเมนต์แบบเอามัน ฟ้องมาหลายคนแล้ว

มิ้วกี้ ไปรยา ตอบกลับขาเมาท์คั่วหนุ่มสาย ฝ. อย่างแซ่บ ลั่นเมนต์แบบเอามัน ฟ้องมาหลายคนแล้ว

กลายเป็นข่าวที่ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากก่อนหน้านี้ เมื่อนางแบบดังและยูทูบเบอร์ มิ้วกี้ ไปรยา ประกาศลดสถานะกับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตพิธีกรและดีเจ สามีที่จะเห็นว่าทั้งคู่รักกันมากๆมาตลอด ยืนยันว่าไม่ได้โกรธหรือทะเลาะกัน ยังร่วมงานและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

ต่อมาเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา มีคนโพสต์ TikTok เผยให้เห็นภาพ มิ้วกี้ ไปรยา ยืนคู่กับหนุ่มสาย ฝ. หล่อคมเข้มคนหนึ่ง ทำเอาขาเผือกถึงนั่งกันไม่ติด เมาท์กันว่า หรือนี่จะเป็นหนุ่มคนใหม่ของคุณแม่มิ้วกี้สุดแซ่บสวยเซ็กซี่ซู่ซ่ากันนะ

ต่อมาคุณแม่มิ้วกี้ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่เป็นภาพที่ใส่ชุดเดียวกับในคลิป TikTok พร้อมด้วยหนุ่มสาย ฝ. คนดังกล่าว ทำเอาขาเผือกยิ่งเกาะติดหน้าจอแน่น พยายามค้นหาคำตอบว่าหนุ่มคนนี้คือใคร คือหวานใจคนใหม่หรือเปล่า

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ก็ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก Milky Praiya ว่า และแล้วก็ต้องกลับมาพูดเตือนสติเรื่องนี้กันอีกครั้ง กับคอมเมนต์หรือการพูดถึงกันแบบไม่คิด ไร้สติ เอามัน สนุกปาก รู้ไม่จริง ใช้คำพูดหยาบคายรุนแรงทำให้มีคนเข้าใจผิดและชื่อเสียงที่สร้างมาด้วยความตั้งใจต้องเสียหาย อย่าคิดแต่เอาสนุกปาก เพราะที่ผ่านมาก็ฟ้องจริงมาหลายคนแล้วแค่ไม่ได้ลงสื่อต่อ เพราะเปลืองพื้นที่รู้เก่งเหมือนนอนบ้านเดียวกัน

คิดเอาง่าย ๆ ว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันคือใคร ให้เวลาคิดใหม่ แล้วหยุด เวลาน่ารักฉันน่ารักมาก แต่ถึงเวลาต้องสู้ฉันสู้ไม่ถอยค่ะ บุคคลสาธารณะก็คือคนนี่หละ ขอเตือนนักพิมพ์คนเก่งและนักสร้างเรื่องอันดับหนึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ! แต่ถ้าว่างมากอยากลงสนามจริง มา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milky Praiya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ