คุณแม๊ จ่อฟ้องชาวโซเชียล ไปว่าแม่ในแอปฯ Wesing

คุณแม๊ จ่อฟ้องชาวโซเชียล ไปว่าแม่ในแอปฯ Wesing

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนกว่าแล้วแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ภายหลังเรื่องราวของแตงโม นิดา หนึ่งคนที่เข้ามามีบทบาทในคดีมากก็คือ

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม แต่จากการออกรายการและสัมภาษณ์หลายครั้ง มักจะตามมาด้วยเสียงพูดถึงมากมาย ซึ่งในบางครั้ง คำพูดถึงของบางคนก็แรงเกินไป จนนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ ก็ออกมาส่งสัญญาณเตือนบ้างแล้วว่า

อาจจะมีการฟ้องร้อง ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน 2565 ในตอนหนึ่งของรายการโหนกระแส ซึ่งมีนายเดชาเป็นแขกรับเชิญ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า คดีของแตงโม เป็นคดีที่คนให้ความสนใจมาก ฉะนั้นก็จะมีคนหิวแสงเข้ามายุ่งกับคดี เช่น นักการเมือง ทนายความ

อย่างทนายบางคนมาเสนอตัวทำให้ฟรี ๆ หรือคิดค่าบริการ 100 บาทก็มี แต่เท่าที่ผมทราบกับทางตำรวจ จะมีการดำเนินคดีกับคนที่หิวแสงหลายคน ไม่เกี่ยวกับผม ส่วนคนที่ไปว่าคุณแม่ว่า หน้าเงิน เห็นแก่เงินไม่รักบุตร ทิ้งบุตรแต่ยังเล็ก

คุณแม่ฟ้องแน่นอน 100% ค่าเสียหายคือ ไม่คิดเป็นเงิน ขอเอาผิดอย่างเดียว ไปอยู่ในนั้นให้หมด เป็นนโยบายของคุณแม่ นายเดชา จึงกล่าวย้ำถึงสาเหตุว่า ที่คุณแม่ไม่ยอม เพราะมันมีคนไปว่าแกใน Wesing แอปฯ ร้องเพลง

ซึ่งทำให้คุณแม่ไม่ได้เพชร ตรงนี้แหละยอมไม่ได้ คนพวกนี้ปล่อยไว้ไม่ได้ว่า ในเฟซบุ๊ก ยูทูบ ปล่อยไปก่อน แต่ไปว่าในแอปฯ วีซิง พวกนี้จะโดนหนัก ไม่มีการยอมความ เพราะนั่นคือตัวตน คือชีวิตคุณแม่ แล้วคนเข้าไปวุ่นวายความฝันแก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ