สุนารี งานเข้า เจอดราม่าพัวพัน เว็บออนไลน์

สุนารี งานเข้า เจอดราม่าพัวพัน เว็บออนไลน์

เรียกได้ว่าทำเอาสะเทือนไปถึง นักร้องสาว อย่าง สุนารี เลยทีเดียว ล่าสุด งานงอก เจอดราม่าพัวพัน เลข ออนไลน์ รัฐบาลกวาดจับธุรกิจ แจงชัดในฐานะพรีเซนเตอร์ และคนชอบเสี่ยงโชค มั่นใจกระบวนการของธุรกิจมากแค่ไหน

ตำนานเจ้าแม่ตัวเลขต้องยก นักร้องลูกทุ่งตัวแม่ สุนารี ราชสีมา ที่รักการลุ้นโชคเป็นชีวิตจิตใจ จนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ที่ตอนนี้ธุรกิจออนไลน์ กำลังมีดราม่าถูกกวาดล้างจากรัฐบาล ล่าสุดหนึ่งในพรีเซนเตอร์เจ้าแม่เว็บไลน์อย่าง สุนารี ขอเคลียร์ตัวเองในงาน เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ คิวเซรั่ม Russakarn Open House Party จังหวัดนครสวรรค์ ถึงประเด็นดราม่าต่างๆในวงการตัวเลข

ล่าสุดมีข่าวเรื่องเว็บถูกจับบ่อยขึ้น ในส่วนของแม่ แม่ไม่กังวล เพราะตั้งแต่ที่แม่รับเป็นพรีเซนเตอร์ของเว็บไซต์ออนไลน์ คือแม่ขอไม่เอาสายเทา ขอให้ทุกอย่างตรงไปตรงมา และขายในราคาที่กฎหมายกำหนด เพราะว่าชื่อเสียงที่เราสร้างมากว่า 40 ปี

ตอนนี้มันก็อยู่ได้ เพราะฉะนั้นโอเคค่าพรีเซนเตอร์มันมีแหละ แต่มันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น เพราะว่ามันเป็นสายงานที่เราชอบ ลอตเตอรี่การเสี่ยงโชคเราชอบมาก ก็เลยแฮปปี้ที่จะทำ ในขณะเดียวกันมันก็ต้องถูกต้องด้วย คือต้องมีสลากจริง และขายในราคา 80 บาทด้วย แต่ส่วนที่เกิน 80 บาท คือเขาคิดค่าบริการ คือมันต้องแยกให้ชัดเจน ก็เข้าใจเขา เพราะเราทำธุรกิจมันก็ต้องได้กำไร

ได้โทรคุยกับบริษัทใหม่ว่ามีผลกระทบอะไรบ้าง ก็กระทบยอดขาย เพราะว่าคนที่เขาไม่รู้ เขาก็ยังระแวงว่าจะมีปัญหาไหม คือต้องบอกว่า แม้เราเป็นพรีเซนเตอร์ เราก็ยังต้องซื้อ คือเราไม่ได้ของฟรีนะ คืออย่างของเขา ถ้าเราต้องการใบจริง เขาก็จัดส่งของจริงมาให้เราที่บ้าน ที่เราซื้อทั้งหมดเขาก็จะส่งมาให้เรา แต่ก็จะมีค่าส่งนะ

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ