7 ลูกสาวตลกคนดัง สวยอย่างกับนางเอก

7 ลูกสาวตลกคนดัง สวยอย่างกับนางเอก

น่าดันเข้าวงการ เปิด 7 ลูกสาวตลกคนดัง สวยอย่างกับนางเอก จนหนุ่มๆ อยากสมัครเป็นลูกเขย เเต่ละคนนั้นดีดรีไม่ธรรมดา นอกจากความสวยเเล้ว ความสามารถก็รอบด้านไม่เเพ้กัน เดินตามรอยคุณพ่อคุณเเม่

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 7 ฟลุ๊ค ชัญญ์ณิฏฐ์

ลูกสาวคนเก่ง ตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส โดยปัจจุบันน้องฟลุ๊ค กำลังศึกษาอยู่ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ เเละก็กำลังจะเรียนจบเเล้วนั่นเอง โดยนอกจากความน่ารักแล้ว ยังมีความคิดที่เป็นบวกมาก แม้ตอนเด็กๆ คุณพ่อจะไม่มีเวลาให้ เพราะต้องทำงานหนักแต่ฟลุ๊คก็ไม่เคยน้อยใจ และเข้าใจคุณพ่อว่าสิ่งที่พ่อทำคือ ทำเพื่อครอบครัว นั่นเอง

อันดับที่ 6 ฌานอล พิชญ์กัญญา

เรียกว่าเป็นลูกสาวทายาทตลก ที่มีความสวยมากๆ เลยทีเดียว สำหรับน้องฌานอล ลูกสาวคนสวยของ กระรอก เชิญยิ้ม ที่ตอนนี้โตเป็นสาวอายุ 18 ปี เรียบร้อยเเล้ว เเถมตอนนี้ บอล เชิญยิ้ม เพื่อนสนิทของคุณพ่อก็พร้อมที่จะผลักดันน้อง ฌานอล เข้าวงการบันเทิงอีกด้วย เพราะว่าน้องก็มีความสนใจทางด้านนี้อยู่เหมือนกัน และ นอกจากนั้นฌานอลเคยมีผลงานการเดินแบบ และผลงานการแสดงมิวสิกวิดีโอมาแล้วด้วย

อันดับที่ 5 หยก-คิม

ตลกสาวมากความสามารถอย่าง ส้มเช้ง สามช่า ที่เพิ่งเปิดตัวลูกสาวไปได้ไม่นาน โดยส้มเช้ง โดยมีน้องหยก เป็นบุตรสาวคนโต และ น้องคิม เป็นบุตรสาวคนเล็ก และทั้งคู่อายุห่างกันแค่ 1 ปีเท่านั้น เเต่ทั้งคู่ก็ฉายแววความสวยแบบสุดๆ แถมยังมีน้ำเสียงสุดไพเราะจนตอนนี้สาวหยกก็มีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว และยังได้น้องสาวอย่างสาวอย่างสาวหยกมาเล่นmvให้อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าบ้านหลังนี้สวยกันทั้งบ้านเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 พลอย มงกุฎเพชร

ลูกสาวคนเล็กของตลกมืออาชีพอย่างพ่อเท่ง เถิดเทิง ที่นับนับวันยิ่งโตก็ยิ่งเปล่งประกายความสวยออกมา บอกเลยว่าทายาทคนดังคนนี้ ดีกรีความน่ารักไม่ธรรมดาแถมยังมีความสามารถรอบด้าน ขณะที่เธอเองก็มีความฝันอยากเป็นนักแสดงอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งรอบด้านจริงๆ

สวย

อันดับที่ 3 ไบร์ท

หลังจากนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ลงรูปอวยพรวันเกิดลูกสาวคนเล็ก "น้องไบร์ท" ลูกสาวคนเล็กในวัย 21 ปี ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้วยิ่งโตยิ่งสวยอีกด้วย ปัจจุบันกำลังอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ บอกเลยว่าหน้าตาดูน่ารักสดใสไม่ธรรมดาเลย และไม่แน่ว่าอนาคตข้างหน้าอาจจะได้เห็นน้องไบร์ทในวงการ

อันดับที่ 2 ใบเฟิร์น พัสกร

ลูกสาวคนสวยของ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก ตลกชื่อดัง ที่นับวันยิ่งสวยขึ้นๆ จากสาวลุคห้าวๆ ลุยๆ ตอนนี้สาวใบเฟิร์นโตเป็นสาวสะพรั่ง แถมยังสวยเป๊ะขึ้นทุกวัน เเถมทุกวันนี้ก็โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อเป๊ะ โดยสาวใบเฟิร์นเริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพอีกด้วย ตอนนี้ก็มุ่งเรื่องงานเต็มที่เลยทีเดียว

อันดับที่ 1 หญิง รฐา

ลูกสาวคนสวยของ แม่น้อย โพธิ์งาม ต้องบอกเลยว่าความฮอตของเธอไม่ธรรมดาจริงๆ มีดรีกรีเป็นถึงนักร้องดังและนักแสดงมืออาชีพ เเถมยังโกอินเตอร์ดังไกลไปถึงต่างประเทศ จนปลดหนี้สินให้กับเเม่จนหมด สร้างเนื้อสร้างตัวมาจนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่านอกจากจะสวย เก่งเเล้ว ก็ยังกตัญญูอีกต่างหาก เเต่ตอนนี้สาวหญิงไม่โสดเเล้วจ้าหลังได้เเต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ