วาววา ณิชชา เผยเรื่องความรักกับแฟนต่างชาติ

วาววา ณิชชา เผยเรื่องความรักกับแฟนต่างชาติ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ต้องยอมรับว่า วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เธอคนนี้นอกจากความสวยที่โดดเด่นแล้ว สำหรับผลงานด้านการแสดงนับว่ามีผลงานออกมาได้อย่างสุดประทับใจแฟนละครทุกเรื่องจนผู้จัดรุมจีบแน่นแล้ว เธอยังเรียกว่าเป็นสาวที่เก่งกีฬาเอามากๆ เลยทีเดียวเพราะเห็นสวยๆ แบบนี้เธอเคยเป็นนักกีฬาน้ำเยาวชนทีมชาติมาแล้วด้วย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 วาววา ณิชชา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก พร้อมกับเคล็ดลับความสำเร็จแค่เปลี่ยนมายด์เซ็ท และตั้งเป้าหมายตั้งแต่เด็กว่าอยากมีเงินหนึ่งแสนบาท สุดท้ายก็ทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

และความสุดในทุกเรื่องของ วาววา เป็นคนซีเรียสกับการใช้ชีวิตในทุกเรื่อง พยายามทำทุกอย่างให้เพอร์เฟกต์ที่สุด เช่น การเล่นเซิร์ฟบอร์ด คนอื่นอาจเล่นเพื่อถ่ายรูป แต่สำหรับวาววาต้องเล่นให้แบบไปแข่งได้เล่นแล้วต้องไปให้สุด เช่นเดียวกับการเลือกคนที่ใช่ของ วาววา ต้องเป็นคนที่มีฝันเหมือนกัน

เหมือนกับแฟนคนปัจจุบันที่มีฝันอยากเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นเหมือนกัน ทำให้เป็นจุดที่ทำให้ วาววา อยากบอกรัก เพราะอยากบอกใครสักคนว่า I Love You เหมือนในหนังรัก วาววาจึงเป็นฝ่ายบอกรักแฟนที่คบกันมาได้แค่เพียง 1 อาทิตย์ บอกรักเพราะเขาหล่อ แต่ความที่คนรักเป็นคนต่างชาติ

ต่างภาษา ทำให้มีปัญหากันบ่อยกับปัญหาเล็กๆ ในทุกวันจึงต้องพึ่งนักแก้ไขชีวิตคู่ เพราะไม่อยากให้ปัญหาเล็กๆ เหล่านี้ ทำให้เราสองคนต้องเลิกกัน เรื่องราวความรักครั้งนี้จะผ่านกันไปได้อย่างไรเห็นบอกว่ามีปัญหากันบ่อย

จนกระทั่งไปปรึกษาแบบนักบำบัดชีวิตคู่ ใช่ค่ะ เราชอบคนนี้ในโกลใหญ่เพราะฉะนั้นปัญหาเรื่องเล็กๆ เราจะแก้ยังไงดีเพราะเราคงไม่มีความสุขถ้าเราปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปเราต้องเลิกแน่เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ