ทนายตั้ม เผย ส.ส.เต้ โทรหา

ทนายตั้ม เผย ส.ส.เต้ โทรหา

ความคืบหน้าคดีแตงโม ทนายเดชา ได้เดินทางไปพร้อมกับแม่ของนางสาวแตงโม เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำลายหลักฐานกับกระติกเพิ่มเติม พร้อมทั้งมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมบุคคลบนเรือนั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ขณะเดียวกันทนายตั้ม มีการโพสต์ทำนองว่าพูดถึงตัวของ ส.ส.เต้ ที่อ้างว่ามีการโทรศัพท์หาทนายตั้ม มีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันแต่ใช้น้ำเสียงคล้ายขู่ และการพูดบางอย่างก็สับเปลี่ยนไปมานั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า การที่ตนเองตัดสินใจออกมาโพสต์ก็เพราะต้องการที่จะเตือนให้ ส.ส.เต้ รู้ว่าทำอะไรอยู่ เพราะการที่โทรศัพท์เข้ามาหาส่วนตัวนั้น เป็นการพูดหรือใช้น้ำเสียงคล้ายกับการขู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

เพราะที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่รู้เจตนาของ ส.ส.เต้ แต่คำพูดที่มีการพูดในรายการที่ให้สัมภาษณ์สดผ่านทางอมรินทร์ทีวี เมื่อคืนนี้ร่วมกับ ส.ส.เต้ ก็น่าจะสังเกตได้ว่าเป็นการพูดเปลี่ยนไปมาโดยที่ไม่รู้เจตนา

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หรือเป็นเพราะต้องการเอาตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องในเรื่องของเป้าหมายการหาเสียงหรือไม่ และที่สำคัญการไปพูดกับสื่อช่องอื่นก็พูดอีกอย่าง มาพูดต่อหน้าหรือตอนขณะที่มีการเข้ารายการสดก็พูดอีกอย่าง ทำให้ทุกอย่างเกิดประเด็นความเข้าใจผิดหรือสับสนไปหมด ตนเองจึงมีการออกมาโพสต์ถึงเพื่อเตือนสติ

กรณีมีการให้สัมภาษณ์ระบุถึงอดีตของบังแจ็คที่เคยเป็นคนขายถั่วอยู่ที่พาหุรัดนั้น คนเรามีอดีตก็ไม่ควรที่จะกลัวหรืออาย เพราะความเป็นจริงแล้ว ตัวของบังแจ็คก็เคยขายถั่วอยู่ที่พาหุรัดอยู่จริง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

และอย่าลืมว่าก่อนหน้านี้เคยมีการพูดถึงการแจกรถ การแจก iPhone8 แต่จนถึงทุกวันนี้ อยากจะย้อนถามว่าเคยมีการแจกอย่างที่พูดเอาไว้บ้างหรือยัง เพราะสมัยนี้ iPhone พัฒนามาถึง iPhone13 แล้ว ส่วนประเด็นที่จะมีการฟ้องดำเนินคดี

ตนเองก็ไม่มีความกังวล อยากจะท้าให้บังแจ็คกลับมาประเทศไทยให้ได้ก่อน เพราะเชื่อว่าก่อนที่จะเข้าประเทศไทยก็คงถูกล็อกเอาไว้ที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแล้ว และถ้าหากบังแจ็คกล้าที่จะมาประเทศไทย ตนเองก็พร้อมที่จะไปขึ้นศาลด้วย

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ