เผยโฉมหน้า ทนายเอ็ม ตัวจริง หลังถูกโยงเป็นกุนซือ คดีแตงโม

เผยโฉมหน้า ทนายเอ็ม ตัวจริง หลังถูกโยงเป็นกุนซือ คดีแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ต่อมากระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้ยอมรับสารภาพเเล้วว่าให้การเท็จเตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลฯ หลังได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาให้การเท็จ ม.172

โดย มีนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. มาด้วย โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดตั้งแต่แรกว่าแตงโมทำธุระบนเรือเพราะไม่เห็น แต่มีแต่แซนบอก ซึ่งกระติกไม่เคยให้การว่าเห็นแต่อย่างใด จึงขอเตือนอีกทั้ง 4 คน ขอให้พูดความจริงยังไม่สาย

ขอให้เห็นแก่แตงโม พร้อมกันนี้ระบุด้วยว่า หลังเกิดเหตุเเตงโม พลัดตกเรือ กุนซือเอ็ม เป็นคนบอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน ล่าสุด นายรพิพงศ์ ปุณยจารุศิริ หรือ ทนายเอ็ม ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

ทุกคนตามมาทนายเอ็ม แต่วันนี้ทนายเอ็ม ตัวจริงโผล่ แล้วนะครับ ขอยืนว่า ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีน้องแตงโม ผมไม่ใช่กุนซือก๊วนเรือนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และเชื่อมั่นในวิชาชีพนักกฎหมายและทนายความของผมเสมอมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ