สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพคู่แฟนสาว แมท ภีรนีย์

สงกรานต์ เตชะณรงค์ โพสต์ภาพคู่แฟนสาว แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันในขณะนี้จากกรณีที่หลายๆคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังได้ออกมาอัพสตอรี่อินสตาแกรมแบบรัวๆ โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้อยู่ในชุด ของโรงพยาบาลอีกทั้งยังมีการรักษา

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่านอน ICU นานถึง 7 วัน และก่อนหน้านี้ทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์การ์ดที่ทางด้านบุตรสาว น้องปีใหม่ ส่งมาให้โดยภายในมีข้อความบอกว่า ขอให้คุณพ่อหายไวไว สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้คุณพ่อพร้อมกับวาดรูปให้กับคุณพ่อ แต่ที่ทำเอาไปหยุดก็ตรงท้ายการ์ดดังกล่าว

แอฟ ทักษอร ส่งข้อความหาอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดยมีข้อความที่เขียนว่า หายเร็วๆนะคะ แอฟ และสาเหตุ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เข้าโรงพยาบาล โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เกิดเหตุการณ์ขณะที่กำลังปั่นจักรยานไปชนท้ายรถกระบะที่เขาใหญ่

จนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช โดยนอนรักษาตัวอยู่ไอซียูนานถึง 7 วัน แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วและใกล้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุดทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ เคลื่อนไหวถึงแฟนสาว

แมท ภีรนีย์ หลังหลายๆคนสงสัยแฟนสาวหายไปไหนในช่วงที่ป่วย โดยทางด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพคู่กับแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ทันทีที่หาย และกำลังเตรียมกลับบ้าน โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

ขอขอบพระคุณโรงพยาบาลศิริราชและบุคลากรทุกๆท่านจากใจ Thank you from the deepest part of my heart, forever grateful ยืนยันชัดด้วยภาพแล้วว่า แมท ภีรนีย์ เคียงข้างดูแล สงกรานต์ ตลอดเวลาที่ป่วยเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ