แม่แตงโม ปอ โรเบิร์ต ยันยังดูแลเยียวยาเหมือนเดิม หลังสารภาพตร.แล้ว

แม่แตงโม ปอ โรเบิร์ต ยันยังดูแลเยียวยาเหมือนเดิม หลังสารภาพตร.แล้ว

วันที่ 7 เม.ย.65 ที่บช.ภ.1 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง เดินทางมาพบตำรวจ

เพื่อแจ้งกับคนบนเรือเพิ่มเติม โดยเฉพาะกระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ฐานทำลายพยานหลักฐาน

นางภนิดา กล่าวว่า กรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาเปิดประเด็นผ้าขาวของแตงโมนั้น แม่เห็นแล้วหัวเราะคนเดียว เพราะไม่ใช่ผ้าแตงโม เนื่องจากผ้าแตงโมใหญ่กว่านี้

การออกมาของนายมงคลกิตติ์คิดว่าคงพิจารณาเองได้ ตอนนี้มีหลายคนและหลายรูปแบบเข้ามาเกี่ยวกับคดีนี้ ถ้าไม่ด่าแม่ก็ทำไปเลย แต่ถ้ามาด่าแม่และไม่มีเหตุผล แม่จะโกรธและฟ้องแน่

แม่ไม่ซีเรียสคนมาเกาะเรื่องคดี เพราะได้ทั้งกระแสและแสง แต่ถ้าไม่ใช่ผ้าของแตงโม คนที่สร้างความสับสนก็น่าจะคือ บังแจ๊ค เพราะนำผ้าผืนนี้มา

โดยบังแจ๊คโทร.มาหาแม่ด้วย แม่ยังไม่พูดด้วยเลย ซึ่งบังแจ๊คพยายามโทรมาเอาเสียงของแม่ไปทำบางอย่าง

และสร้างเรื่องมีหญิงใส่ชุดไทยออกจากในจอ โดยนำเสียงไปตัดต่อ ทำให้แม่งงมาก

แม่แตงโม กล่าวว่า ส่วนการพิจารณาดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด โดยจะดำเนินคดีคนที่ด่าในแอพวีซิง ดังนั้นคนกลุ่มนี้โดนแน่ ล่าสุดมี 2 คนส่งข้อความมาขอโทษ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

เมื่อถามถึงปอและโรเบิร์ตได้ติดต่อมาสารภาพกับแม่หรือไม่ แม่แตงโม กล่าวว่า แม่คุยกับปอและโรเบิร์ตแล้ว ทั้ง 2 คนบอกว่าสารภาพกับตำรวจไปแล้ว

แม่ได้ยินคำสารภาพจากปากปอและโรเบิร์ตแล้ว แต่ยังไม่สารภาพกับสื่อ โดยปอและโรเบิร์ตยืนยันจะดูแลและเยียวยาแม่เหมือนเดิม แต่ยังไม่คุยรายละเอียด ซึ่งตนยังรู้สึกดีกับปอและโรเบิร์ต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ