แม่ภนิดา เผยกำหนดวันจัดการงาน แตงโม

แม่ภนิดา เผยกำหนดวันจัดการงาน แตงโม

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เม.ย.65 ที่บช.ภ.1 หลังจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของเเตงโม และทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม กับคนบนเรือ โดยใช้เวลาให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง

ทนายเดชา กล่าวว่า พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีที่เกี่ยวการทำลายหลักฐานของทั้ง 5 คนบนเรือ ขั้นตอนจากนี้พนักงานสอบสวนจะประชุมในสัปดาห์หน้าและรอผลการตรวจสอบหลักฐาน เช่น

หลักฐานในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับการลบภาพ หรือข้อมูลบางอย่าง ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจน ทำให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับทุกคนบนเรือได้ คดีนี้อาจจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ภายในสิ้นเดือนเม.ย.

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะโอนคดีแตงโมให้ดีเอสไอ รับเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอแล้ว จะไม่รับเป็นคดีพิเศษด้วยเหตุผลที่ว่า

ตำรวจสามารถสอบสวนสั่งฟ้องคดีนี้ได้แล้วเสร็จตามกรอบระยะเวลา ซึ่งส่วนตัวยินดีถ้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้ามาช่วยแสวงหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริงในคดีนี้

ด้านนางภนิดา กล่าวว่า มีความพอใจเกี่ยวกับการร้องทุกข์กล่าวโทษในวันนี้ และส่วนตัวได้ให้ข้อมูลปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้กับพนักงานสอบสวนไปแล้วเช่นกัน ส่วนเรื่องการจัดการงานของแตงโม อยู่ระหว่างการเตรียมงาน เพื่อกำหนดสถานที่และวันเวลา คาดว่าช่วงเวลาที่เหมาะสม น่าจะเป็นช่วงที่คดีนี้แล้วเสร็จ

อย่างไรก็ตาม แม่ภนิดา เผยกำหนดงานแตงโม น่าจะเป็นช่วงที่คดีนี้เสร็จแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ