แม่แตงโม แจ้งเอาผิด กระติก ทำลายหลักฐาน แอบลบภาพ

แม่แตงโม แจ้งเอาผิด กระติก ทำลายหลักฐาน แอบลบภาพ

วันที่ 7 เม.ย.65 ที่บช.ภ.1 นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา พร้อมด้วยทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง เดินทางมาพบตำรวจ เพื่อแจ้งกับคนบนเรือเพิ่มเติม โดยเฉพาะกระติก ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม ฐานทำลายพยานหลักฐาน

ทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกนางภนิดาเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำไปประกอบสำนวนว่าจะมีการแจ้งข้อหาทำลายพยานหลักฐานกับกระติกเพิ่มเติมหรือไม่ เนื่องจากพนักงานสอบสวนพบว่า

จากการตรวจสอบอุปกรณ์สื่อสารของทั้ง 5 คน พบมีการลบรูปภาพ และทำลายข้อมูลอื่นๆ อีกหลายรายการออกไป ทำให้การดำเนินคดีหรือเอาผิดบุคคลอื่นๆ บนเรือหายไป

ซึ่งพนักงานสอบสวนจะนำข้อมูลการสอบคำของนางภนิดาในวันนี้ ไปแจ้งข้อหาทำลายพยานหลักฐานหรือไม่ และอาจมีความเป็นไปได้ที่ทุกคนบนเรือจะถูกดำเนินคดี ในข้อหาทำลายพยานหลักฐาน เนื่องจากทั้งหมดมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ ซึ่งที่ผ่านมามีเพียงจ๊อบคนเดียวที่ถูกตั้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

แม่ไม่ซีเรียสคนมาเกาะเรื่องคดี เพราะได้ทั้งกระแสและแสง แต่ถ้าไม่ใช่ผ้าของแตงโม คนที่สร้างความสับสนก็น่าจะคือ บังแจ็ค เพราะนำผ้าผืนนี้มา โดยบังแจ็คโทร.มาหาแม่ด้วย

แม่ยังไม่พูดด้วยเลย ซึ่งบังแจ็คพยายามโทรมาเอาเสียงของแม่ไปทำบางอย่าง และสร้างเรื่องมีหญิงใส่ชุดไทยออกจากในจอ โดยนำเสียงไปตัดต่อ ทำให้แม่งงมาก

แม่แตงโม กล่าวว่า ส่วนการพิจารณาดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด โดยจะดำเนินคดีคนที่ด่าในแอพวีซิง ดังนั้นคนกลุ่มนี้โดนแน่ ล่าสุดมี 2 คนส่งข้อความมาขอโทษ แต่ก็ไม่ทันแล้ว

เมื่อถามถึงปอและโรเบิร์ตได้ติดต่อมาสารภาพกับแม่หรือไม่ แม่แตงโม กล่าวว่า แม่คุยกับปอและโรเบิร์ตแล้ว ทั้ง 2 คนบอกว่าสารภาพกับตำรวจไปแล้ว แม่ได้ยินคำสารภาพจากปากปอและโรเบิร์ตแล้ว แต่ยังไม่สารภาพกับสื่อ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ