ชมพู่ อารยา แอบถ่ายพี่ชาย ยืนมอง น้องสาว นอนหลับ

ชมพู่ อารยา แอบถ่ายพี่ชาย ยืนมอง น้องสาว นอนหลับ

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่บุตรสามได้เต็มตัวแล้วซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมาก สำหรับคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่เพิ่งมีบุตรสาวตัวน้อยชื่อเก๋ น้องแอบิเกล ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน และตอนนี้ทุกคนก็ดูเห่อ น้องแอบิเกล กันมากๆ

โดยเฉพาะพี่ชาย สายฟ้า-พายุ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพสุดละมุนผลัดกันดูแลน้องสาวไปแล้ว และล่าสุด ชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพบุตรสาวอีกครั้ง น้องแอบิเกล กำลังนอนหลับปุ๋ย นอนรับแสดงแดดอุ่นๆ ยามเช้า และภาพต่อมาที่ลืมตาแป๋ว

และความน่ารักของพี่ๆ สายฟ้า-พายุ ที่มายืนเกาะขอบเตียงนอนและจ้องมองน้องสาวด้วยกันทั้งคู่ด้วยความละมุนแบบบแทบไม่ละสายตา ช่างเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นน่ารักมากๆ สงสัยว่าพี่ๆ อยากจะดูแลน้องเกลอีกแล้วแน่ๆ

และภาพเตียงนอนของน้องแอบิเกล ที่คุณแม่ชมถ่ายรูปให้ดูแบบเต็มๆ ติดโบว์ฟรุ้งฟริ้งสวยงามจัดเต็มสไตล์แม่ชมมาก และทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก

และที่หลายๆคนรอคอยก็เป็นภาพที่พี่ๆ สายฟ้า-พายุ อุ้มน้องสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรกด้วย ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของบุตรสาว น้องแอบิเกล

ขณะที่กำลังนอนรับแดดยามเช้า โดยมีพี่แฝด พี่สายฟ้า-พี่พายุ ยืนมองน้องหลับด้วยสายตาที่อบอุ่นมากๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นหัวใจคนเป็นแม่จริงๆเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ