ทนายกฤษณะ เผยเรื่องเศร้า ผลตรวจร่างกาย พบจุดดำในสมอง หวั่นเหลือเวลาอีกไม่นาน

ทนายกฤษณะ เผยเรื่องเศร้า ผลตรวจร่างกาย พบจุดดำในสมอง หวั่นเหลือเวลาอีกไม่นาน

เรียกได้ว่าเพิ่งจะเข้ามาทำหน้าที่ทนาย ให้กับ พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ไม่นาน ล่าสุดก็ทำเอาตกอกตกใจกันเป็นแถว สำหรับ ทนายกฤษณะถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าตกใจ เมื่อ ทนายกฤษณะ ยอมเผยเรื่องเศร้า พบจุดดำในสมอง กลัวเหลือเวลาอีกไม่นาน

ทนายกฤษณะ ได้ให้สัมภาษณ์หลังไปนั่งเรือตามหาหลักฐานเป็นใบต้นหูกวางร่วมกับส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยทนายกฤษณะ แจ้งผลตรวจร่างกายที่ทำเอาหวั่นใจว่าจะอยู่ได้อีกไม่นาน

ยืนยันไม่ได้หากินกับแตงโม ที่ทำเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองเพราะ อาจจะเหลือเวลาอยู่ไม่นานเพราะเพิ่งได้รับข่าวร้ายว่ามีจุดดำในสมองหลังไปเอ็กซเรย์ ซึ่งจุดดำนี้หมอยังไม่ฟันธงว่าเป็นอะไร

ทนายกฤษณะ เผยว่า ทุกวันนี้ตนยังพกรูปแตงโมติดตัวไว้ตลอด ยังคงมีกำลังในการทำงาน เพราะส่วนตัวถือคติว่า ซื่อกินไม่หมดคดกินไม่นาน ยืนยันไม่ได้หากินกับศพ ที่ทำเพราะต้องการพิสูจน์ตัวเองเพราะ อาจจะเหลือเวลาอยู่ไม่นานเพราะเพิ่งได้รับข่าวร้ายว่ามีจุดดำในสมองหลังไปเอ็กซเรย์ ซึ่งจุดดำนี้หมอยังไม่ฟันธงว่าเป็นอะไร

สำหรับเรื่องบังแจ็คได้คุยกับนายมงคลกิตต์มาก่อนว่าขอตรวจสอบกรณีที่บังแจ็คพูดถึงเรื่องผ้าสีขาวเพราะม่ได้เชื่อทีเดียว จึงตั้งใจไปดูท่าทรายแต่ละจุดว่าอาจมีหลักฐานอย่างใบไม้ที่สงสัยหลงเหลืออยู่หรือไม่

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ขอเป็นกำลังใจให้ทนายกฤษณะหายไวๆครับและขอให้พบหลักฐานมาช่วยคดีแตงโม ได้สำเร็จครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ