5 คู่รักดารา ส่อแววรักร้าว หลังแฟนคลับจับตาความสัมพันธ์

5 คู่รักดารา ส่อแววรักร้าว หลังแฟนคลับจับตาความสัมพันธ์

รักสั่นคลอน 5 คู่รักดารา ที่ตกกลายเป็นกระแสข่าวว่าเลิกกันแล้วหรือไม่ เพราะไร้การอัพรูปคู่ใดๆมาให้ได้เห็น ทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างบอกเป็นห่วงมาก จะมีคู่ไหนบ้าง ที่กำลังตกเป็นกระแสข่าวนั้น ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 อั้ม - พก

เปิดด้วยที่ความรักของนางเอกซุปตาร์เมืองไทยอย่างแม่อั้ม พัชราภา ที่ได้คบหาดูใจกับไฮโซพกมานานหลายปีแล้ว ความรักก็มีแต่เรื่องราวหวานๆมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ แม้จะไม่ค่อยได้มาอัพรูปคู่ให้ได้เห็นบ่อยนัก

แต่มาทีไรก็เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนเขินและฟินกันหนักมาก แต่กลับล่าสุดกลายเป็นประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนอดห่วงไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเหมือนความรักของอั้มและไฮโซพกเหมือนจะสั่นคลอน

แม้วันวาเลนไทน์ล่าสุดจะเพิ่งอัพรูปคู่กับดอกกุหลาบแทนใจกันไป แต่ต่อมาอั้มก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า ไม่ได้เจอกันเลยนานมาก เพราะเขาไปงานแต่งงาน แล้วก็เจอคนที่มีความเสี่ยงทำให้ต้องกักตัวกัน

ตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่ก็ยังเล่นเกมด้วยกันอยู่ แม้จะไม่ได้คุยไม่มีรูปคู่มาให้ได้เห็นนั้น แต่แฟนคลับหลายคนก็เชื่อว่าไม่นานต้องมีมาอัพเดทให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอนจ้า

อันดับที่ 4 สงกรานต์ - แมท

คู่รักที่คบหากันมานานหลายปีแล้ว ฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย ซึ่งทั้งสองเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไม่ค่อยได้อัพเดทรูปคู่มาให้ได้เห็นมากเท่าไหร่นัก แต่เมื่อมาอัพทีไรก็มักจะโดนแฟนคลับแซวอยู่เสมอ

ซึ่งพักหลังๆมานี้ก็ไม่ค่อยเห็นโมเมนต์หวานแบบนั้นสักเท่าไหร่ จนแฟนคลับเริ่มเอะใจแล้วว่า ทั้งสองห่างกันแล้วเพราะทะเลาะกันหรือเลิกกันแล้วหรือไม่ โดยรูปล่าสุดที่ทั้งสองถ่ายด้วยกันแล้วอัพลงไอจีนั้น

คือช่วงเดือนธันวาคมจากการไปอุทยานแห่งชาติภูลังกาด้วยกัน อย่างไรก็ตามแฟนๆหลายคนก็ยังไม่คิดมากกับความสัมพันธ์นี้ เพราะทั้งสองอาจจะรักกันเหมือนเดิมปกติ แต่แค่ไม่ได้อัพรูปคู่มาให้ได้เห็นเพียงเท่านั้นเอง

อันดับที่ 3 หน่อง - แพรวา

คู่รักที่หวานน่ารักกันเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวกันมา ก็มักจะมาอัพรูปคู่รัวๆให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่กลับกลายเป็นว่าล่าสุด ดันมีกระแสข่าวซุบซิบกันหาว่าทั้งสองห่างกันแล้วจริงหรือไม่ เพราะไร้การอัพรูปคู่บ่อยเหมือนเมื่อก่อน

ซึ่งรูปล่าสุดที่ทั้งสองได้อัพคู่กัน คือวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นก็ไม่เห็นรูปคู่ของทั้งสองอีก แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า เพราะช่วงนั้นหน่องต้องกักตัว ทำให้ไม่ได้ออกมาเจอแพรวาบ่อยเหมือนเมื่อก่อน

บวกกับสาวแพรวาเองช่วงนี้งานก็ปังเป็นอย่างมาก มีอีเว้นต์ทุกวันแทบไม่มีหยุด เลยอาจทำให้ทั้งสองเวลาไม่ค่อยตรงกัน และแฟนคลับหลายคนก็เชื่อว่าทั้งสองยังไม่เลิกกันอย่างแน่นอน ไม่นานรอลุ้นรูปคู่กันอีกได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 เอสเธอร์ - เคน

มาต่อกันที่ความรักของสาวเอสเตอร์ และเคน ภูภูมิ ที่คบหากันมา 6-7 ปีแล้ว เป็นคู่ที่ใครๆต่างก็บอกว่าน่ารักเป็นอย่างมาก แต่กลับล่าสุด ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยมีประเด็นว่าเลิกกันแล้วหรือไม่

เพราะจู่ๆรูปคู่ก็หายไปจากไอจีของสาวเอสเธอร์ แต่ต่อมาก็ได้ออกมาบอกแล้วว่า แค่งอนเคนเฉยๆ เหตุเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กับเอสเธอร์ แต่มีเวลาให้ต้นไม้มากกว่า แต่ต่อมาทั้งสองก็ปรับความเข้าใจกันได้ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นการอัพรูปคู่มาให้ได้ชม คงเป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยอยากออกมาอัพเดทรูปคู่ให้ได้เห็นก็เพียงเท่านั้นเองจ้า

อันดับที่ 1 เก้า - เชา

ความรักของนักแสดงสาวเจนใหม่ที่มาแรงเป็นอย่างมาก หลังเปิดตัวคบหากับหนุ่ม เชา ชวลิต ก็เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างพากันฟินยกใหญ่ เพราะเคมีของทั้งคู่ดูเข้ากันอย่างสุดๆ แต่ล่าสุดจู่ๆรูปคู่ของทั้งสองก็หายไปไร่วี่แววความหวานมาให้ได้เห็น

มีรูปคู่ล่าสุดจากไอจีฝ่ายชายคือเมื่อเดือนกันยายน ส่วนไอจีสาวเก้าล่าสุดคือเดือนพฤศจิกายน ทำเอาแฟนคลับจับตาความสัมพันธ์ของทั้งสองกันหนักมาก แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆคนก็บอกว่าอาจจะไม่เลิกกันก็ได้

เพราะเก้าเองเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า พี่เชาไม่เคยบ่นที่เก้าไม่ค่อยอัพรูปคู่ เขาโตแล้วเขาไม่ได้งอน เราใช้เวลาอยู่กับเขาเยอะ แต่ก็ไม่ได้มีโมเมนต์ถ่ายรูปด้วยกัน เวลาไปเที่ยวก็จะถ่ายเก็บไว้ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากลงให้ใครเห็น อยากเก็บไว้เป็นส่วนตัวมากกว่า เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆต่างก็รอลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งสองกันยกใหญ่ และรอลุ้นรูปคู่กันมากมายเลยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ