แม่แตงโม เกิดอาการหนาวแปลกๆ หลังไปหาบุตรสาว

แม่แตงโม เกิดอาการหนาวแปลกๆ หลังไปหาบุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ต่อมา กระติก ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้ยอมรับสารภาพเเล้วว่าให้การเท็จ

เตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลฯ หลังได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาให้การเท็จ ม.172 โดย มีนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. มาด้วย โดยยืนยันว่าไม่เคยพูดตั้งแต่แรกว่าแตงโมฉี่บนเรือเพราะไม่เห็น แต่มีแต่แซนบอก

ซึ่งกระติกไม่เคยให้การว่าเห็นแต่อย่างใด จึงขอเตือนอีกทั้ง 4 คน ขอให้พูดความจริงยังไม่สาย ขอให้เห็นแก่แตงโม พร้อมกันนี้ระบุด้วยว่า หลังเกิดเหตุเเตงโม พลัดตกเรือ กุนซือเอ็ม เป็นคนบอกให้ทุกคนให้การไปในทิศทางเดียวกัน

ล่าสุด แม่แตงโม เปิดเผยว่า การที่ กระติก ออกมาสารภาพว่าให้การเท็จ ตนเชื่อว่ายังสารภาพไม่หมด คิดว่าเรื่องนี้อีกยาว เพราะว่าอัยการก็ตีเรื่องกลับมาให้ตำรวจ ให้ทำให้ละเอียด เข้าใจว่าต้องทำให้ละเอียดรอบครอบมากกว่านี้

ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ก็ไปยื่นแจ้งว่าตัวเองสารภาพ แล้วก็ไปเรื่องเดียวเลยไม่ได้ เพราะว่าเรื่องนี้มัน เป็นเรื่องของทั้ง 5 คน มันก็ต้องไปทั้งหมด ทั้งนี้ แม่แตงโม เผยอีกว่า ตนไปที่ท่าน้ำ ไปถึงก็รู้สึกหนาวแปลกๆ ทุกครั้งเลย

หรือเขาจะรับรู้ว่าคุณแม่มาเยี่ยม หรืออาจจะคิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้ เวลาคุณแม่มองแม่น้ำแล้วสะท้อนมาก มันกว้างใหญ่ น้ำเยอะแยะเลย แล้วบุตรเราตกไปในนั้น มันก็สะท้อนใจมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ