แอม สุธีร์ เปิดตัวบุตรสาวครั้งแรก พร้อมเผยความในใจ

แอม สุธีร์ เปิดตัวบุตรสาวครั้งแรก พร้อมเผยความในใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนนั้นสงสัยและตกใจกันเป็นอย่างมากล่าสุดในรายการ Z Story Z Holiday ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทางด้าน แอม สุธีร์ ก็ได้ถือโอกาสดีชวน น้องมาริน ซึ่งเป็นบุตรสาวแท้ๆ มานั่งพูดคุยเปิดใจเป็นครั้งแรก

กับสองพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา พร้อมเผยเรื่องราวความสัมพันธ์น่ารักๆ ระหว่างพ่อลูก รวมถึงเคลียร์ข้อสงสัยของใครหลายๆ คน ถึงเรื่องที่ตัวเองใช้สถานะ คุณพ่อ ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย หลายคนตกใจเปิดตัวบุตรสาวอายุ 15 ปี

เพราะไม่มีใครเคยได้ยินข่าวเลย แอม ชื่อน้องมาลิน จริงๆเราไม่ได้ปิด คือละครเราไม่ค่อยได้เล่นจะทำแต่รายการทีวีมากกว่าแต่คนใกล้ตัวเรารู้นะว่าเรามีบุตรเราจะลงรูปไว้แต่ใน Facebookเพื่อนเค้าก็จะรู้กัน ไอจีก็มีบ้างแต่บอกไว้ก่อนเวลาเราไปรับลูกที่โรงเรียนผู้ปกครองเด็กก็เยอะแยะเค้าก็รู้จักเรา

เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ปิดแต่คนข้างนอกส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นน้องสาวเรามารับน้อง เพราะว่าเราไม่มีข่าวว่าแต่งงาน คือเราไม่ได้แต่งงาน พอมีบุตรปุ๊บหลายคนก็คิดว่านี่คือน้องสาวเรา เพราะเปิดตัวแล้วชีวิตเปลี่ยนไหมพี่ แอม ตอนแรกน้องตกใจ อยู่ดีๆก็มีคนติดตามในไอจีเพิ่มมากขึ้น

น้องก็ไม่รู้ว่าใครเพราะเป็นคนแปลกหน้าหมดเลยตอนนั้นเค้าก็โทรมาหาเรา เขาก็ร้องไห้บอกว่าพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้แล้วเป็นข่าวเค้าก็ตกใจเค้าก็ถามเราว่ามันดีไหมพ่อ ผมก็ต้องอธิบายให้บุตรฟัง มันเป็นข่าวที่ดีนะเค้าชื่นชมหนูนะ

เค้าก็เลยค่อยๆเข้าใจคุณยายก็เลยช่วยบอกเขาด้วยจนน้องเค้าโอเคเข้าใจ เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดโฉมหน้า น้องมาลิน บุตรสาวนักเเสดงดัง แอม สุธีร์ หลังเปิดตัว ชีวิตเปลี่ยน คนติดตามไอจีเยอะ จนร้องไห้ งานนี้เธอจะน่ารักขนาดไหน ไปชมพร้อมกันเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ