พ่อแม่ให้มา ส่อง 7 ดาราสาวจมูกสวยธรรมชาติ ไม่เคยผ่านมือหมอ

พ่อแม่ให้มา ส่อง 7 ดาราสาวจมูกสวยธรรมชาติ ไม่เคยผ่านมือหมอ

ก็คนมันสวยมาแต่เกิด จมูกโด่งคมสันต่างๆ ก็ปังแบบไม่ต้องพึ่งเทคโนโลยีใดๆ โด่งสวยธธรมชาติแบบพ่อแม่ให้มาทั้งนั้น งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 มุกดา นรินทร์รักษ์

นางเอกสาวสุดฮอตจากช่องหลากสี ที่เรื่องความสวยต้องยกให้เธอเลยจริงๆ และที่สวยโดดเด่นออกมาเลยก็ต้องเป็นจมูก คมสันงามๆของเจ้าตัว ที่โด่งและเล็กพอดิบพอดี เข้ากับรูปหน้าได้อย่างเพอร์เฟค ใครเห็นก็เป็นต้องบอกว่าจมูกของเธอเป็นแบบอย่างที่สาวๆอยากอยากมีเลยหละค่ะ

6 กรีน อัษฎาพร

นางเอกที่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีพัฒนาการความสวยอย่างเห็นได้ชัด และเป็นคนนึงที่ยังไม่เคยมีข่าวอัพหน้ามาแต่อย่างใด เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ และแน่นอนว่าสวยธรรมชาติแบบนี้ สันจมูกของเธอก็สะดุดตาหลายคนไม่แพ้กัน เพราะแค่แต่งหน้าปัดแปรงหน่อย ก็ดูคมสวยจนหลายคนนั้นอิจจฉา จมูกแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายเลยจริงๆ

5 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวลูกครึ่ง ที่ความสวยก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะด้วยความที่ถึงสาวลูกครึ่ง นอร์เวย์ จึงเป็นสาวสวยหน้าคม ได้พ่อมาเป๊ะๆ โดยเฉพาะจมูกที่รับกับรูปหน้าของเธอได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าจมูกสวยมาแต่เกิด แถมสันจมูกโด่งสวยถูกใจสาวๆหลายคนไม่น้อย เป็นสาวลูกครึ่งนี่ก็ได้ชัยไปกว่าครึ่งแล้วจริงๆ

4 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

นางเอกลูกครึ่งอีกหนึ่งคน ที่เรื่องความสวยไม่ต้องพูกถึง เพราะก็เห็นๆกันอยู่ แถมยังเป็นสาวหน้าคมที่ถูกพูดถึงอย่างมากเรื่องจมูกพุ่งๆ ไม่ต้องผ่านมือหมอก็ได้แบบนี้มาแต่เกิด ขนาดที่ว่าเธอยืนว่าไม่เคยศัลยกรรมและไม่คิดจะทำ เพราะสวยอยู่แล้วนั่นเอง ได้ยินแบบนี้สาวๆก็อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวแล้วหละค่ะ

3 ใหม่ ดาวิกา

นางเอกสาวลูกครึ่งอีกหนึ่งคน ที่เรื่องความสวยก็ถูกพูดถึงเป็นอันดับต้นๆ ด้วยรูปหน้าหวานๆ ปนเซ็กซี่ เลยทำให้หลายๆคนเทใจให้ทั้งชายและหญิง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเรื่องจมูกของเธอที่สวยแบบธรรมชาติแท้ๆ ไม่ได้ผ่านมาตกแต่งจากคุณหมอมาแต่อย่างใด แถมยังพุ่งๆปังๆ เห้นแล้วก็อยากจะมีจมูกแบบสนั้นบ้างเลยทีเดียว

2 อั้ม พัชราภา

นางเอกสาวตอลดกาล ที่เธอก็ยืนยันนอนยันมาตลอดว่า หน้าแท้และไม่เคยผ่านการตัดแต่งเลยสักนิด รวมไปถูกจมูกของเธอก็เด่นเกินหน้าเกินตา สวยจนหลายคนคิดว่าทำมา แต่ต้องบอกเลยว่าธรรมชาติพอแม่ 100 เปอร์เซ็นแน่นอน และขอสวยแบบธรรมชาติแบบนี้ไปเรื่อยๆ แบบนี้จึงไม่แปลกที่เรามักจะได้ยินข่าวคนเอาเธอไปเป็นแบบในการอัพหน้านั่นเอง

1 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เรื่องความสวยของนางเอกคนนี้เป็นที่เลื่องลือไม่หยุด โดยเฉพาะจมูกสวยๆ ที่ใครหลายคนเห็นก็ต้องอิจฉา เพราะงานจมูกก็พุ่งๆปังๆ แถมไม่เคยผ่านมือหมอมาแต่อย่างใด และด้วยความสวยธรรมชาติแท้ๆ เราเลยได้เห็นข่าวมีเหล่าสาวๆทั้งในและนอกวงการ เอาจมูกของเธอไปเป็นแบบทำกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าสาวคนนี้ชนะเลิศเรื่องจมูกไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ