ภาพล่าสุด แก้ว อภิรดี ในวัย 56 ปี

ภาพล่าสุด แก้ว อภิรดี ในวัย 56 ปี

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ อย่าง แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ออร่าความสวยฟุ้งมาตั้งแต่ยังเล็ก เลยก็ว่าได้แม้ว่าปัจจุบันจะย่างเข้าสู่วัย 56 ปีแล้ว

แต่ที่ไม่เปลี่ยนไปตามอายุเลยก็ดูท่าว่าจะเป็นความสวยเซี๊ยะของเจ้าตัวนั่นเอง โดยต้องบอกเลยว่าตอนนี้ใจของ แก้ว อภิรดี นั้นกำลังเบ่งบานเป็นสีชมพูเพราะกำลังคบหาดูใจอยู่กับ เสธ.ต๊อด พันเอก วินธัย สุวารี

ซึ่งทั้งคู่ได้จดทะเบียนกันไปเมื่อปี พ.ศ.2556 โดยต้องบอกเลยว่า แก้ว อภิรดี และ เสธต๊อด มักจะหมั่นเติมความหวานกันอยู่บ่อยๆ หากใครที่ตามอินสตาแกรมของ แก้ว อภิรดี อยู่ต้องบอกเลยว่ามักจะเห็นว่าทั้งคู่มักจะลงภาพสวีทกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า แก้ว อภิรดี นั้นถึงแม้จะอายุ 56 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยน วันนี้ทางเราจะพาไปเปิดภาพล่าสุด แก้ว อภิรดี ที่ต้องบอกเลยสวยราวกับโดนสต๊าฟไว้จริงๆ จะสวยขนาดไหน

ไปชมจากภาพกันได้เลย ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ พากันเข้าไลก์รัวๆ ให้กับความสวยที่ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ก็ยังไม่เปลี่ยนของเธอกันไม่น้อยเลยทีเดียว และไอ้ที่บกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้น ดูท่าว่าจะใช้ได้จริงกับ แก้ว อภิรดี สุดๆ เรียกได้ว่ามี 10 ก็ให้เต็ม 10 ไม่หักสักคะแนนเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ