อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ส่อง 6 ดาราเป็นคนไทยแท้ แต่หน้าลูกครึ่ง

อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ส่อง 6 ดาราเป็นคนไทยแท้ แต่หน้าลูกครึ่ง

แบบว่าเห็นแว็บแรกก็อดคิดไม่ได้ว่ามีเชื้อสายใดกันหรือไม่ ทำเอาเข้าใจผิดไปหลายคนเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีใครกัรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 เจมส์ จิรายุ

พระเอกหนุ่มอีกหนึ่งคน ที่มีใบหน้าคล้ายลูกครึ่งอยู่ไม่น้อย เล่นเอาหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าเขามีเชื่อสายจากชาติอื่นๆด้วยหรือไม่ แต่ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะหนุ่มเจมส์ ยืนยันว่าตนนั้นเป้นหนุ่มไทยแท้ๆ มีคุณพ่อและคุณแม่เป็นคนไทย แต่ด้วยความที่คุณพ่อของหนุ่มเจมส์มีเชื้อสายจีนจึงทำให้หน้าตาของเธอนั้นดูตี๋ๆ นั่นเองค่ะ

5 ฟิลลิปส์ ทินโรจน์

มากันที่หนุ่มฟิลลิป์ เจ้าของตำแหน่ง THE FACE MEN คนแรกของไทย ที่มาพร้อมความน่ารัก หล่ออินเตอร์ และที่สำคัญพูดไทยไม่ชัด ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่าเจ้าตัวนั้นเป็นลูกครึ่ง

แต่จริงแล้ว ฟิลลิปส์เป็นหนุ่มไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีเชื้อชาติอะไรผสมเลย แต่เพราะไปเติบโตที่สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน มาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัดเท่านั้นเอง

4 อั๊ต อัษฎา

เป็นดาราพิธีกรหน้าหล่อที่โด่งดังไปไกลถึงเมืองนอก แถมยังพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง บวกกับหน้าตาที่คล้ายลูกครึ่ง ทำให้หลายคนคิดไปไกลว่าต้องเป็นลูกครึ่ง มีเชื้อสายฝรั่งแน่นอน แต่ไม่เลยค่ะ เพราะหนุ่มอั๊ตเป็นหนุ่มไทยแท้ 100 เปอร์เซ็น

ที่พ่อแม่เป็นไทยแท้ๆ เพียงแต่อั๊ตเป็นคนไทยเชื้อสายจีนที่เกิดและเติบโตที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เลยทำให้เจ้าตัวพูดอังกฤษได้ดีมากๆนั่นเอง

3 ติช่า กันติชา

อีกหนึ่งสาวจากเวที THE FACE THAILAND ที่ทำเอาหลายคนเคยคิดว่าเจ้าตัวเป็นลูกครึ่ง เพราะช่วงชีวิตในวัยเด็กของสาวติช่านั้น เติบโตที่สวีเดน ทำให้เป็นคนไทย 100 เปอร์เซ็นอีกรายที่ถูกเข้าใจผิดแต่ความเป็นจริงแล้ว สาวติช่า เป็นสาวภูเก็ตไม่มีเชื้อชาติใดๆบนโลกผสมเลย และตัวเจ้าก็ออกมายืนยันเองเลยว่า เธอไม่ใช่ลูกครึ่งอย่างแน่นอน

2 นุสบา ปุณณกันต์

ดาราสาวมากฝีมือที่ฝากผลงานระดับตำนานไว้ไม่น้อยคนนี้ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายลูกครึ่ง แต่ยืนยันได้เลยว่า เธอนั้นไม่ใช่ลูกครึ่งแต่อย่างใด แต่อาจจะเพราะทางคุณพ่อของสาวนุสเป็นมุสลิมด้วย ใบหน้าของสาวนุชถึงมีสวนคล้าย ๆ กับลูกครึ่งแขกขาว แต่อย่างไรก็แล้วแต่ นับว่าเธอเป็นคนที่มีใบหน้าที่สวยคมปนหวาน ๆ อีกคนของวงการบันเทิงเลยหละค่ะ

1 ลิซ่า ลลิษา

ไอดอลเกาหลี สัญชาติไทยคนนี้ ที่ช่วงเปดตัวมาแรกๆ หลายคนแอบสงสัยว่าเธอนั้นเป้นลูกครึ่งหรือไม่ เพราะด้วยใบหน้าสุดอินเตอร์ แถมรูปครอบครัวของเธอยังมีคุณพ่อที่เป็นชาวต่างชาติ แต่เพียงไม่นานก้มีหลายคนออกมาชี้แจงข้อสงสัยว่า จริงๆแล้วนั่นคือพ่อเลี้ยงของสาวลิซ่าเท่านั้น ซึ่งยืนยันได้ว่าเธอเป็นคนไทยแท้ๆ แต่ด้วยโตมากับคุณพ่อมาร์โคตั้งแต่เด็ก เลยทำให้เธอเก่งอังกฤษมากๆนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ