ข่าวดีตั้งแต่ต้นปี เปิด 5 ทำเนียบคุณแม่คนดัง ประกาศท้องตั้งแต่ต้นปี

ข่าวดีตั้งแต่ต้นปี เปิด 5 ทำเนียบคุณแม่คนดัง ประกาศท้องตั้งแต่ต้นปี

เรียกได้ว่าแค่ต้นปี ก็มีเหล่าดาราซุปตาร์ดัง ยกขบวนมีเบ๋บี๋น้อยรับปีเสือ นับวันรอที่จะได้เจอหน้ากันสักที จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 ดิว อริสรา เปิดกันที่นางร้ายหน้าสวย ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้ไปออกในรายการ ทำให้ชาวเน็ตกันอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวดิวท้องรึเปล่า เพราะเธอได้ปล่อยภาพเห็นท้องน้อยๆ แต่ในตอนนั้นเธอก็ไม่ได้บอกอะไร

แค่เปรยว่า ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ล่าสุดกลับมาสร้างเซอร์ไพร์ส จัดปาร์ตี้ฉลอง กับหวานใจนักธุรกิจ เซบาสเตียนลี โดยเจ้าตัว ประกาศข่าวดีกลางงานไปเมื่อ 5 เมษา ว่ากำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงเรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพร์สกันแบบสุดๆ ทำเอาเพื่อนๆ ดีใจกันมากๆ พร้อมกับอวดภาพอัลตราซาวน์ โฉมหน้าลูกคนแรก ยินดีด้วยนะจ้า

อันดับที่ 4 เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ นางร้ายแห่งช่องหลากสี หลังจากที่เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด นางร้ายเกี่ยวก้อย กลับมาสร้างความยินดีอีกครั้ง

ประกาศข่าวดีรับเดือนเมษาหน้า ร้อน สาวเกี่ยวก้อยได้โพสต์รูปผลตรวจการตั้งครรภ์ ขึ้นสองขีดเแบบเต็มๆ ว่ามีลูกคนแรกแล้ว เรียกได้ว่าแต่งปุ๊ปก็ปั๊ป ทำคุณพ่อแม่ปลาบปลื้มกันสุดๆ

อันดับที่ 3 ใหม่ สุคนธวา กับนักแสดงชื่อดังและคุณแม่ลูกหนึ่ง ที่กำลังจากกลายเป็นคุณแม่ลูกสอง เผยข่าวดี โชว์ภาพอัลตราซาวนด์ พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว ล่าสุด อวดภาพท้องน้อย 4 เดือน แล้ว แถมยังขยายมากขึ้นและเฉยว่าได้ ลูกสาวสมใจรับปีเสือ

อันดับที่ 2 เอ๊ะ ศศิกานต์ อดีตนางเอกพ่วงตำแหน่งซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย หลังจากที่แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติและได้ย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศ เพื่อสร้างครอบครัว แม้ว่าจะหายจากวงการไปนานหลายปี แต่ยังคอยอัพเดตชีวิตอยู่ตลอด

โดยเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่าน คุณแม่ได้ปล่อ ยภาพว่าตัวเองนั้นกำลังตั้งครรภ์ได้หลายสัปดาห์ซึ่งนับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอกัน ทำเอาคุณแม่ใจฟูไปเลยและไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 เนย ปภาดา ปิดท้ายกันที่นักแสดงสาวมาก่อนใครเพื่อนกันเลยทีเดียว หลังจากที่จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ แต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และล่าสุดสาวเนยก็ได้แจ้งข่าวดีต้อนรับวาเลนไทน์

พร้อมกับโพสต์ วาเลนไทน์แรกที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน จากนี้จะมีอีกหนึ่งหัวใจเข้ามาเติมเต็ม คำว่า ครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี รับวันแห่งความรักไปกันไปเลยละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ