แต๊งค์ พงศกร โพสต์ถึง เบิร์ดแฟนแตงโมหลังให้เสื้อเป็นของขวัญ

แต๊งค์ พงศกร โพสต์ถึง เบิร์ดแฟนแตงโมหลังให้เสื้อเป็นของขวัญ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งทางแฟนหนุ่ม เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ

แตงโม นิดา ซึ่งผลิตเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัวเท่านั้น1สำหรับคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดที่เปิดขายเพียง 2 ชั่วโมง ยอดขายเป็นจำนวนมากมีคนแชทเข้ามาขอสั่งซื้อจนเจ้าตัวตอบแชทไม่ทันเลยทีเดียวต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆที่มีให้กัน

หลัง เบิร์ด แฟนของ แตงโม นิดา ได้มอบเสื้อให้กับ แต๊งค์ พงศกร หนึ่งในบุคคลที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้แตงโม แม้ว่าจะถูกข่มขู่อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เคยกลัวจนทำให้เบิร์ด นั้นซึ้งในน้ำใจมาก ซ้ำตอนแตงโมมีชีวิต

ครอบครัวแต็งค์ก็เอ็นดูเหมือนบุตรสาวอีกคนหนึ่งของบ้าน โดยทาง แต๊งค์ พงศกร ได้เผยภาพเสื้อของเบิร์ด พร้อมด้วยข้อความว่า วันนี้ไปหาคุณเบิร์ดที่บ้านมา @stonerbkk คุณเบิร์ดบอกว่าตั้งใจทำเสื้อยืดให้ผมและภรรยาด้วย ขอบคุณมากนะครับ greenmanmelon

สำหรับเสื้อยืดดังกล่าว เป็นลายที่แตงโมชื่นชอบ ซึ่งเบิร์ดได้ออกแบบและทำเองทุกขั้นตอน จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น แต่ยังทำเสื้อลายนี้มอบให้กับแต๊งค์และภรรยาด้วยใจ นับเป็นเรื่องราวแห่งมิตรภาพที่ดีจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ