คำอวยพรจาก ชมพู่ อารยา ถึง ดิว อริสรา

คำอวยพรจาก ชมพู่ อารยา ถึง ดิว อริสรา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บอย่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ สาวดิว

ได้มีผู้สืบสกุลคนแรก และยังได้จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ เพื่อเป็นการฉลองและเซอร์ไพรส์ที่มีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงและแฟนๆ นอกจากเหล่าเพื่อนสนิท

คนใกล้ชิดที่จะได้ไปร่วมงานฉลองครั้งนี้ ยังมีคำอวยพรจากซุปตาร์สาว คุณแม่บุตร 3 อย่าง ชมพู่ อารยา ได้ส่งตรงมาถึงที่งานให้ สาวดิว และ หนุ่มเซบาสเตียน อีกด้วย เนื่องจากเธอยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้น

หลังเพิ่งให้มีบุตรสาวตัวน้อย น้องแอบิเกล ล่าสุด (5 เม.ย.) หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ ชมพู่และดิว ได้โพสต์วิดีโอที่ ชมพู่ อวยพรให้กับสาวดิว สวัสดีจ้า ลูกดิว แม่อีกแล้วนะจ๊ะ ก็จริง ๆ ก็คือบอกหมดไปแล้ว

ยินดีด้วย แล้วก็ดีใจกับวันนี้ของลูกดิว ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะพูดไปหลายที พูดมากไปกว่านี้จะกลายเป็นไลฟ์โค้ชแล้ว เอาเป็นว่า ยินดีด้วยอีกครั้ง ดีใจที่เห็นลูกดิวมีความสุข มีความสุข สนุกกับบทบาทใหม่ของชีวิต มีอะไรก็คุยกับแม่ได้ ถามแม่ได้ รักเสมอจ้ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ