ผ้าขาว คาดเอว แตงโมนิดา ที่บังแจ็คอ้างมีคนส่งมาให้

ผ้าขาว คาดเอว แตงโมนิดา ที่บังแจ็คอ้างมีคนส่งมาให้

หลังจากที่หลายๆคนสงสัย ว่าผ้าที่บังแจ็คได้ไปเป็นของแตงโมจริงหรือไม่ ล่าสุด เลขาฯ รมว.ยธ. ระบุ ผ้าขาวในมือ บังแจ็ค ไม่ใช่ของแตงโม ระบุ เชือกที่เอวยังติดอยู่กับแตงโม แต่ผ้าที่โชว์สื่อยังมีเชือกติดอยู่ เมื่อวันนี้ (6 เม.ย. 65) ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยถึงกรณีที่มีการกล่าวอ้างจากบุคคลว่าพบผ้าสีขาวคาดเอวของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา ที่หายไป ว่า

ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ โทรแจ้งว่าพบผ้าสีขาวของแตงโม อยากจะขอให้ทางกระทรวงยุติธรรมตรวจสอบ ซึ่งตนก็แจ้งไปว่า หากจะนำมาส่งตรวจก็จะตรวจให้ว่าเป็นผ้าผืนเดียวกันหรือไม่

จากนั้น ตนก็ได้นั่งดูไลฟ์สดของ ส.ส.เต้ ปรากฏว่ามีการไลฟ์สดกับ บังแจ็ค ที่อ้างว่ามีคนส่งผ้าขาวที่คาดว่าจะเป็นของแตงโมส่งไปให้ เมื่อนั่งฟังไป และเห็นช่วงที่บังแจ็คนำผ้ามาทดลองคาดเอว ก็ทำให้รู้สึกว่า ผ้าดังกล่าวไม่ใช่ของจริง

เพราะเชือกที่บังแจ็คใช้คาดเอวนั้น เชือกดังกล่าวยังผูกติดกับแตงโมช่วงที่เจ้าหน้าที่พบ และเชือกดังกล่าวก็ยังอยู่

ส่วนที่อ้างว่าเป็นสีแดงก็ไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นคราบใหม่ เพราะผ้าที่แช่อยู่ในน้ำนานขนาดนั้น สีก็จะจางลง และผ้าดังกล่าวจะไปปรากฏอยู่กับบังแจ็คที่สหรัฐฯ ได้อย่างไร ดังนั้น ตนจึงอยากฝากเตือนประชาชนให้ใช้วิจารณญาณในการติดตามรับชมข่าวสาร อย่าเชื่อในสิ่งที่ไม่จำเป็นและสิ่งที่ปลอม จะสร้างความสับสนให้กับสังคม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ