ราคารถหรู แอนนา หลังถูกว่า พูดคดีแตงโม จนได้ออกรถหลายล้าน

ราคารถหรู แอนนา หลังถูกว่า พูดคดีแตงโม จนได้ออกรถหลายล้าน

เรียกได้ว่าเจอกระแสดราม่าไม่หยุดเลยจ้า สำหรับเพื่อนสนิท แตงโมนิดาอย่าง แอนนา นั่นเอง ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรช่วงนี้ก็เป็นข่าวไปหมดเลยก็ว่าได้ ต่อมางานเข้าเต็มๆ หลัง แอนนา เปิดปากเเล้ว ปมถูกดราม่า พูดคดี แตงโม ออกรายการ จนออกรถหรูได้

ล่าสุดแอนนา ก็ได้ชี้เเจงหลังออกรถหรูว่า เพิ่งดูรายการจบ มีคนพาดพิง ว่าแอนนาเอาเรื่องคดีมาออกรายการจนออกพอร์ชได้ ดูไทม์ไลน์ย้อนหลังนะคะ แอนนาเริ่มขายของตั้งแต่ธันวา มีงานหลักคืองานพิธีกรช่อง8 ค่าตัวจากรายการทีวีทั้งหมดแอนนาเอาไปบริจาค 45,000 และยังเอางบส่วนตัวทำรถพยาบาลอีกไม่ต่ำกว่า 5 แสน

แฟนคลับจะรู้ดีว่าก่อนเกิดเรื่องแอนนาขายเช้าขายเย็นวันละ6-7โพสต์ เปิดรหัสขายจนเอฟซีบ่น พอเกิดเรื่องก็หยุดขายของสักพัก คนติดตามเพิ่มอันนี้ไม่เถียง แต่ย้อนดูสักนิดนะคะ 40 วันช่วงที่มีเรื่องแอนนาไม่รับงานเลย

แล้วใครที่ดูไลฟ์จะรู้ดีว่าเวลาขายของจะไม่พูดเรื่องคดี เรื่องรถ แอนนาซื้อมือ2ราคา2ล้านกว่า เทียบกับงานที่ทำมาตลอดหลายปี เทียบกับทริปปีใหม่ที่ไปอเมริกา-ยุโรปรอบนั้นก็ใช้เป็นล้านแล้ว เหนื่อยใจมากตอนนี้ จะรอดูความยุติธรรมค่ะ

โดยงานนี้ แอนนา ก็ได้ไลฟ์สดชี้เเจงประเด็นดังกล่าวว่า ตนเองนั้นได้ซื้อรถหรูมือ 2 พอคนพูดว่าพอร์ช คนจะเค้าใจว่า 10 กว่าล้าน เเต่ของแอนนา เป็นรถมือสอง ราคา 2 กว่าบาท เดิมเลยต้องบอกว่าแอนนาไม่ได้รวย เเค่พอมีพอกิน

บ้านที่ออกรายการตีท้ายครัวก็คือบ้านเช่า รถที่ซื้อก็ซื้อเพื่อความภาคภูมิใจให้กับตัวเอง บางคนบอกว่าหิวเเสง ทำไมเป็นข่าวบ่อย เอาจริงๆไม่อยากมีข่าวอะไรเเล้ว อยากขายของ เพราะทุกครั้งที่มีข่าวขายของไม่ได้ อย่างวันนี้ที่เป็นข่าวก็ไม่กล้าขาย ไม่รู้จะขายยังไง เพราะขายของก็โดนจับผิดอีก ว่าโหนกระเเส หิวเเสง เพื่อขายของ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ